Giá kệ Thăng Long

Công ty cổ phần trang thiết bị Thăng Long chuyên sản xuất, tư vấn thiết kế và lắp đặt các loại kệ kho hàng, kệ siêu thị hàng đầu Việt Nam

Những khó khăn thường gặp khi mua kệ bày hàng tạp hóa ở nông thôn

Bạn muốn mở rộng mô hình kinh doanh hàng tạp hóa hiện đại để tạo sự thu hút đặc biệt từ nơi vùng quê mà bạn sinh sống vốn có rất nhiều cửa hàng tạp hóa, khu chợ truyền thống. Với phương thức kinh doanh mới mẻ và hiện đại này chắc chắn sẽ đem lại thành công không ngờ tới.

Để hoàn thiện một siêu thị mini hay cửa hàng tạp hóa hiện đại thì không thể nào thiếu những chiếc kệ bày hàng hàng tạp hóa hay còn gọi là kệ siêu thị. Thường các đơn vị bán kệ siêu thị ở các thành phố lớn như Hà Nội và tp Hồ Chí Minh nên ở các tỉnh thành khác khó có thể tiếp cận trực tiếp sản phẩm mà hay mua qua hệ thống bán hàng online. Từ đó mà cũng phát sinh rất nhiều khó khăn khi mua kệ bày hàng tạp hóa.

Những khó khăn thường gặp khi mua kệ bày hàng tạp hóa ở nông thôn


- Khó khăn khi nhận biết kệ chất lượng và kệ kém chất lượng.

Trên thị trường có rất nhiều đơn vị bán kệ bày hàng tạp hóa với lời quảng cáo đều chất lượng nhất tốt nhất nhưng giá bán lại khác nhau. Đây là điều băn khoăn của rất nhiều khách hàng liệu "của rẻ là của ôi" có đúng không.

- Nguồn gốc xuất xứ của bộ kệ, có an toàn không.

Gần đây rộ lên thông tin nội thất giá rẻ gây độc hại cho người sử dụng vậy những bộ kệ siêu thị giá rẻ có ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm được bày lên hay không. 

Thăng Long là một trong số ít đơn vị trực tiếp sản xuất giá kệ siêu thị, kệ bày hàng tạp hóa tại Việt Nam được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, sơn tĩnh điện 2 lớp an toàn với người sử dụng, chất lượng đã được kiểm định đúng với tiêu chuẩn kĩ thuật.

Kệ Trung Quốc và kệ sản xuất tại Việt Nam được người bán trà trộn rất khéo léo nên bạn phải tìm đúng địa chỉ bán kệ siêu thị uy tín để mua hàng cho yên tâm.

- Chi phí vận chuyển, lắp đặt

Rất nhiều người bán lợi dụng người mua ở xa nên không hỏi trước cước phí vận chuyển và khi hàng về đến nhà họ lấy giá cao lên để tăng thêm lợi nhuận, hoặc mua 1 đằng bán 1 kiểu. Nhưng đến với Thăng Long thì bạn hoàn toàn yên tâm vì cước phí vận chuyển Thăng Long luôn báo trước hoặc thương lượng trước với nhà xe để khách hàng yên tâm nhất.

Để được tư vấn đầy đủ nhất vui lòng liên hệ hotline: 0919.467.868 - 0964.196.611

SHARE

Kệ thăng long

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image

0 nhận xét:

Đăng nhận xét