Giá kệ Thăng Long

Công ty cổ phần trang thiết bị Thăng Long chuyên sản xuất, tư vấn thiết kế và lắp đặt các loại kệ kho hàng, kệ siêu thị hàng đầu Việt Nam

Cách bày trí một cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini

Ở bất kì hình thức kinh doanh buôn bán nào, không gian luôn là một trong những yếu tố mang lại nhiều lợi ích. Có thể nói không gian không phải là thứ mà khách hàng bỏ tiền ra mua để mang về lợi nhuận cho chủ cơ sở đó, nhưng nếu nhìn đúng vấn đề thì chính không gian có thể làm tăng thu nhập về nếu biết cách sử dụng nó.

Những khách hàng đầu tiên của một cửa hàng luôn luôn nhìn và đánh giá không gian của một cơ sở kinh doanh trước rồi mới quyết định mua, sử dụng dịch vụ, sản phẩm của cơ sở kinh doanh đó.

Trong kinh doanh cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini cũng vậy, khách hàng luôn nhìn không gian để đánh giá tổng thể rồi đưa ra quyết định. Chính vì thế việc tối ưu không gian bày bán, lưu trữ hàng hóa được đánh giá như 1 việc làm cấp thiết cần các chủ cửa hàng thực hiện.

Để có một không gian đẹp mà vẫn tiện lợi có rất nhiều cách làm khác nhau. Nhưng vẫn phải đáp ứng được những yêu cầu tối thiểu sau :

Xem thêm : Mở cửa hàng tạp hóa lấy hàng ở đâu?

Yêu cầu tối thiểu trong không gian của một cửa hàng tạp hóa - siêu thị mini

Ngoài việc, làm sao để có không gian đẹp thì các chủ cửa hàng nên chú ý tới việc thiết kế để hàng nhằm đảm bảo chất lượng cho sản phẩm.
  • Hàng hóa phải được đặt ở vị trí cách mặt đất tối thiểu 15cm với các mặt hàng không yêu cầu sự bảo quản cao. 
  • Hàng hóa phải được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp, chia lô cho từng sản phẩm để khách hàng dễ tìm kiếm cũng như việc xuất nhập hàng tiện lợi hơn cho chủ cửa hàng.
  • Nơi đặt hàng phải thông thoáng.
  • Khoảng cách giữa các đợt để hàng tối thiểu 80cm để giúp khách hàng đi lại dễ dàng
  • Các loại sản phẩm phải được sắp xếp theo quy chuẩn từ nặng đến nhẹ..
  • Những vật dụng để hàng hóa phải chắc chắn, tránh tình trạng đổ vỡ.

Các thiết kế cửa hàng có không gian đẹp, đạt tiêu chuẩn

Tuy không gian mỗi cửa hàng sẽ khác nhau nhưng các chủ cửa hàng có thể tham khảo với các mẫu sau hoặc nhận lời tư vấn thiết kế cửa hàng tạp hóa miễn phí của các đơn vị phân phối vật dụng đựng hàng hóa.


Không gian cửa hàng sữa vinamilk


Một góc không gian của một siêu thị mini


Tổng quan không gian của một cửa hàng tạp hóa


Sử dụng giá kệ siêu thị để bày hàng hóa 

Việc sử dụng kệ siêu thị để đặt hàng hóa không còn xa lạ đối với các chủ cửa hàng, siêu thị mini. Các vật dụng giá kệ đang dần có tên tuổi trong thị trường thay thế tất cả các kệ bằng sắt, gỗ..

Bởi nó có tính thẩm mỹ cao hơn nữa những loại giá kệ này được phun sơn tĩnh điện tránh tình trạng hoen gỉ, có sức chịu trọng tải cao mà không bị lũng.

Các chủ cửa hàng có thể mua tại địa chỉ uy tín : Công ty giá kệ Thăng Long - đơn vị phân phối toàn quốc cho các đại lý, khách hàng với giá bán buôn. Công ty luôn đảm bảo chất lượng, miễn phí lắp đặt, tư vấn, bảo hành 5 năm.

Một số mẫu giá kệ siêu thị 

Loại kệ chịu được trọng tải 50 - 80kg / mỗi tầng. Tùy vào không gian cửa hàng mà có thể lắp đặt từ 3 - 6 tầng.


Hình ảnh những chiếc giá kệ kép (ở giữa) và kệ đơn (nằm sát tường)

 Loại kệ chịu trọng tải từ 150 - 500kg mỗi tầng.


Kệ đa năng - v lỗ

Cách bày trí một cửa hàng phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như không gian, diện tích, hàng hóa cung cấp. Các chủ cửa hàng nên chọn những nơi có chuyên viên tư vấn thiết kế để có thể có một không gian tốt nhất.




SHARE

Kệ thăng long

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image

1 nhận xét:

  1. Vòi rửa bát là thiết bị gia dụng không thể thiếu trong gian bếp của mỗi gia đình. Điển hình nhất là hãng Teka luôn làm các bà nội trợ hài lòng. Nếu bạn đang có ý định sắm mới hay thay mới sản phẩm thì hãy tham khảo top 5 vòi rửa bát Teka bán chạy nhất hiện nay thông qua bài viết sau đây.

    TEKA MW ELAN
    TEKA ARES

    Trả lờiXóa