Giá kệ Thăng Long

Công ty cổ phần trang thiết bị Thăng Long chuyên sản xuất, tư vấn thiết kế và lắp đặt các loại kệ kho hàng, kệ siêu thị hàng đầu Việt Nam

Địa chỉ mua giá kệ siêu thị tại Hòa Bình

Thăng Long chính là địa chỉ tin cậy nhất để bạn đặt mua giá kệ siêu thị tại Hòa Bình. Tại sao lại là Thăng Long mà không phải một đơn vị khác. Cùng đi tìm câu trả lời ngay dưới đây.

Hòa Bình là một tỉnh miền núi thuộc vùng tây bắc Việt Nam, cách trung tâm thủ đô Hà Nội 73km và cũng là tỉnh tập trung đa dạng về phong tục tập quán. Phương thức mua bán ở đây chủ yếu là thông qua các chợ truyền thống và cửa hàng tạp hóa nhỏ lẻ.

Đây là một cơ hội để mở rộng hình thức kinh doanh siêu thị mini hiện đại và mới mẻ tại nơi đây. Chỉ cần bạn có ý tưởng kinh doanh và một mặt bằng thuận lợi, các việc còn lại hãy để Thăng Long lo hết cho bạn.

Địa chỉ mua giá kệ siêu thị tại Hòa Bình


Nếu bạn lo lắng về vấn đề mua giá kệ siêu thị tại Hòa Bình ở đâu thì Thăng Long, một đơn vị sản xuất và phân phối giá kệ siêu thị tại Hà Nội chuyên phân phối vận chuyển giá kệ đi khắp các tỉnh thành trên cả nước sẽ hỗ trợ bạn tối đa để đem hàng về tận nơi với phương châm chất lượng và đảm bảo nhất để bạn có thể kinh doanh thành công nhất.

Những lợi ích mà bạn nhận được khi mua giá kệ siêu thị tại Thăng Long:

- Chất lượng hàng đầu, bảo hành dài hạn

- Tư vấn nhiệt tình, khảo sát mặt bằng trước khi lên thiết kế

- Vận chuyển lắp đặt tận nơi, miễn phí

Còn rất nhiều ưu đãi khi bạn đến mua hàng tại Thăng Long. Còn chờ gì nữa hãy liên hệ ngay tới Thăng Long để được chúng tôi tư vấn nhanh nhất và đầy đủ nhất.


Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Văn Phòng Làm Việc: Số 18 Dương Đình Nghệ-Cầu Giấy-Hà Nội (Gần Tòa KEANGNAM)
Điện thoại:  04.32031999    
Di động: 0919.467.868 - 0964.196.611
Email:  kinhdoanhthanglong.info@gmail.com
SHARE

Kệ thăng long

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image

0 nhận xét:

Đăng nhận xét