Giá kệ Thăng Long

Công ty cổ phần trang thiết bị Thăng Long chuyên sản xuất, tư vấn thiết kế và lắp đặt các loại kệ kho hàng, kệ siêu thị hàng đầu Việt Nam

Tư vấn lựa chọn giá kệ để hàng tạp hóa đẹp, giá rẻ

Không còn quá xa lạ với mô hình cửa hàng tự chọn hay siêu thị mini được mở ra, xu hướng cửa hàng tạp hóa truyền thống dần bị thay thế bởi cách trưng bày giá kệ để hàng, kệ siêu thị hay phong cách phục vụ bán hàng chuyên nghiệp hơn.

Chúng tôi luôn tư vấn mở siêu thị, cửa hàng tiện lợi hay cửa hàng bán hoa quả… cho khách hàng của mình về việc xây dựng mô hình ra sao. Những con số về tài chính là rất quan trọng khi bạn bắt đầu khởi nghiệp. Dù là người đã từng có kinh nghiệm kinh doanh hay những bạn mới bước chân vào nghề tìm kiếm sự ổn định của ngành kinh doanh bán lẻ này. Liệu nó có khả thi nếu đầu tư hay không…

Câu trả lời sẽ là có nếu những ai biết đổi mới, nâng cao dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp hơn tạo sự khác biệt hơn so với các cửa hàng bán lẻ truyền thống, lạc hậu.

Tư vấn lựa chọn giá kệ để hàng tạp hóa đẹp, giá rẻ


Để làm được như vậy thì bạn cần phải sử dụng đến giá kệ siêu thị mini chuyên để hàng tạp hóa của Thăng Long. Với mẫu mã hiện đại chắc chắn sẽ khiến cửa hàng bạn thu hút khách hàng.

Kệ lưới siêu thị, kệ đơn siêu thị, kệ đơn áp tường, kệ đôi, kệ lưới tôn liền là những sản phẩm thường được sử dụng rất nhiều trong các siêu thị. Sản phẩm giá kệ trưng bày hàng hóa cho siêu thị đang được sử dụng rất phổ biến.

Kệ được làm từ sắt sơn tĩnh điện chắc bền, không bị cong vênh, mối mọt, đảm bảo tuổi thọ và kéo dài thời gian sử dụng cho sản phẩm.

Không chỉ đẹp mà còn chất lượng nên kệ Thăng Long ngày càng được khách hàng đón nhận nhiều hơn. Đó cũng là động lực để chúng tôi ngày một nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ làm hài lòng khách hàng hơn.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần đầu tư và trang thiết bị Thăng Long

Hotline: 0919.467.868 - 0964.196.611 p. Cường
Website: http://sieuthigiake.com/ / tongkhogiake.com
Địa chỉ kho: Số 18 Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy, Hà Nội
SHARE

Kệ thăng long

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image

0 nhận xét:

Đăng nhận xét