Giá kệ Thăng Long

Công ty cổ phần trang thiết bị Thăng Long chuyên sản xuất, tư vấn thiết kế và lắp đặt các loại kệ kho hàng, kệ siêu thị hàng đầu Việt Nam

Tìm hiểu về các loại giá kệ kho hàng giá rẻ

Thăng Long chuyên cung cấp các loại giá kệ kho hàng giá rẻ ứng dụng trong mọi lĩnh vực đời sống hằng ngày như làm kệ kho tài liệu, kệ hàng tạp hóa, kệ kho công nghiệp, kệ kho dược phẩm...

Giá kệ kho hàng giá rẻ là vật dụng không thể thiếu trong đời sống bởi các tiện ích mà nó đem lại không ai có thể phủ nhận. Ứng dụng để đồ từ trong các hộ gia đình nhỏ đến các công ty xí nghiệp lớn. Cũng chính vì tính năng đa dạng để đồ trong nhiều môi trường khác nhau nên giá kệ kho hàng Thăng Long cũng được chia ra làm nhiều loại khác nhau để phù hợp với nhu cầu trọng tải của từng khách hàng khác nhau.

Về cơ bản Thăng Long cung cấp ra thị trường 3 loại giá kệ kho hàng chính là kệ kho hàng nhẹ, kệ kho hàng trung, kệ kho hàng nặng.

Tìm hiểu về các loại giá kệ kho hàng giá rẻ

Ngay từ tên gọi bạn cũng có thể phân biệt sự khác nhau rõ ràng giữa 3 loại kệ này là về độ chịu tải. 

- Kệ kho hàng nhẹ hay còn lại là kệ đa năng, đây là loại kệ được sử dụng phổ biến nhất. Có thể được dùng làm kệ kho gia đình, kệ kho hàng tạp hóa có trọng tải dưới 150kg/sàn.

- Kệ kho hàng trung có trọng tải từ 150 - 350kg/sàn phù hợp làm kệ kho tài liệu trong các doanh nghiệp, ngân hàng, kệ để hàng dược phẩm, hóa chất...

- Kệ kho hàng nặng dùng chủ yếu trong các khu công nghiệp, để hàng nặng như hàng dệt may, linh kiện điện tử phải sử dụng xe nâng để di chuyển hàng hóa.

Với ưu thế là nhà sản xuất giá kệ nên chúng tôi nhận sản xuất các loại giá kệ theo kích thước và mẫu mã theo yêu cầu của khách hàng.

Để được tư vấn đầy đủ nhất quý khách vui lòng liên hệ hotline: 0919.467.868 - 0964.196.611

SHARE

Kệ thăng long

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image

0 nhận xét:

Đăng nhận xét