Giá kệ Thăng Long

Công ty cổ phần trang thiết bị Thăng Long chuyên sản xuất, tư vấn thiết kế và lắp đặt các loại kệ kho hàng, kệ siêu thị hàng đầu Việt Nam

Kinh nghiệm setup cửa hàng thời trang đơn giản chuyên nghiệp

Sử hữu một cửa hàng thời trang đẹp và chuyên nghiệp là mong muốn của nhiều chủ shop. Tuy nhiên để tối ưu chi phí trong giai đoạn kinh tế khó khăn này, nhiều chủ shop đã tự setup cửa hàng của mình. 

Vậy thì làm sao setup cửa hàng thời trang dễ dàng mà lại chuyên nghiệp ấn tượng? Hãy cùng tham khảo nội dung dưới đây nhé.

Thế nào là cửa hàng thời trang chuyên nghiệp ấn tượng

Có rất nhiều khái niệm về một cửa hàng thời trang ấn tượng và chuyên nghiệp. Tuy nhiên chúng ta chỉ cần hiểu đơn giản đó là một shop thời trang trang bị đủ các thiết bị hỗ trợ bán hàng. Setup một cách khoa học, có biển hiệu, có giá kệ trưng bày đồ gọn gàng, có khu thử đồ thoải mái cho khách hàng, có khu vực thanh toán riêng biệt, có tủ để đồ an toàn cho khách, … Nói chung đa là một cửa hàng trang bị đầy đủ thiết bị cơ bản và phân khu bán hàng khoa học.

Để có được một cửa hàng như vậy chúng ta phải biết cách setup cửa hàng, cho nên đừng bỏ qua nội dung dưới đây nhé.



Kinh nghiệm setup cửa hàng thời trang đơn giản

Xác định concept chủ đạo màu shop đang hướng đến

Bởi định hình được phong cách shop thời trang cũng là một trong những yếu tố cuốn hút khách hàng, họ quyết định bước vào cửa hàng của bạn hay không.
Hiện nay có rất nhiều phong cách thời trang, trở thành xu hướng đã được rất nhiều chủ đầu tư lựa chọn để setup cho shop quần áo của mình trở nên bắt mắt hơn, ví dụ như phong cách tối giản, phong cách vintage, phong cách công nghiệp, phong cách hiện đại,…

Lựa chọn chất liệu và thiết bị trang trí shop thời trang

Việc chọn các vật dụng và vật liệu phù hợp để setup cửa hàng không hề đơn giản. Cho nên chúng ta càng phải nghiên cứu kỹ, bởi vì dù bản thiết kế có đẹp đến đâu mà giai đoạn thi công bị cắt xén hoặc làm vật liệu rẻ tiền thì cũng không thể thể hiện được được đúng concept.



Chúng ta không cần dùng vật liệu quá đắt tiền hoặc trang trí quá nhiều đồ khác nhau trong shop. Chỉ cần lựa chọn đúng vật liệu, đúng chủ đề hướng đến.

Lắp đặt ánh sáng đầy đủ

Ánh sáng là yếu tố không thể thiếu đối với một cửa hàng thời trang, bởi vậy khi chọn ánh sáng cần nghiên cứu làm sao làm tăng khả năng lung linh, đẹp mắt nhất là làm nổi bật sản phẩm.

Với mỗi cửa hàng sẽ có một sự lựa chọn màu ánh sáng không giống nhau.Cho nên cần dựa vào concept hướng đến để thiết kế hệ thống ánh sáng phù hợp.

Lắp đặt hệ thống giá kệ thời trang phù hợp

Giá kệ thời trang treo quần áo, giày dép không thể thiếu đối với một shop thời trang. Tuy nhiên không phải cứ lắp kệ lên là xong mà cần chọn kệ đẹp, kich thước phù hợp với không gian. Cần thiết kế khu vực treo đồ khoa học, làm sao cho khách dễ dàng nhìn thấy và lấy đồ.

Giá kệ thời trang cũng cần thiết kế đẹp, màu sơn sáng bóng, màu kệ phải hài hòa với không gian. Đặc biệt kệ phải khỏe, đảm bảo treo đồ an toàn và làm nổi bật sản phẩm.



Setup shop thời trang theo phong cách riêng, mang đậm phong cách cá nhân của shop sẽ giúp khách hàng nhớ đến dễ dàng hơn.

Tóm lại để có một shop thời trang chuyên nghiệp, ấn tượng thu hút khách hàng, thì phụ thuộc nhiều vào việc setup cửa hàng khoa học. Chúng tôi hy vọng với chia sẻ này sẽ giúp bạn đọc có thêm một chút kinh nghiệm để thiết kế, trang trí lắp đặt giá kệ thời trang cho cửa hàng của mình.

Hiện tại Thăng Long cũng đang cung cấp rất nhiều thiết bị shop thời trang từ móc treo quần áo đến giá kệ treo quần áo, kệ trưng bày giày dép và mũ nón… Với nhiều mẫu đẹp, giá thành rẻ. Vậy nên các bạn có thể liên hệ trực tiếp theo địa chỉ dưới đây để được tư vấn và báo giá nhé.

Thông tin liên hệ:


CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611


Khu vực Miền Bắc: Số 27-28 Liền Kề 22 KĐT Mới Vân Canh HUD, Hoài Đức, Hà Nội.

ĐT 0964.196.611

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng.

ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Ấp Tây Lân, Hóc Môn HCM

(cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626
SHARE

Kệ thăng long

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image

0 nhận xét:

Đăng nhận xét