Giá kệ Thăng Long

Công ty cổ phần trang thiết bị Thăng Long chuyên sản xuất, tư vấn thiết kế và lắp đặt các loại kệ kho hàng, kệ siêu thị hàng đầu Việt Nam

Mua kệ sắt kho lưu trữ hồ sơ giá rẻ - Thăng Long

Là một tổng kho giá kệ lâu năm, Thăng Long là địa chỉ uy tín cung cấp các mẫu kệ sắt kho lưu trữ hồ sơ giá rẻ, đáng tin cậy của nhiều đơn vị trên cả nước.

Nói đến kệ sắt kho lưu trữ hồ sơ chúng ta không thể bỏ qua Thăng Long, vậy tại sao lại sử dụng giá kệ sắt của chúng tôi, hãy cùng tìm hiểu nội dung dưới đây để làm rõ câu trả lời này nhé.

Tại sao chọn kệ sắt kho lưu trữ hồ sơ của Thăng Long

Thị trường kệ sắt hiện nay rất lớn, từ đơn vị thương mại đến các doanh nghiệp sản xuất và xuất khẩu. Vậy nên mua kệ sắt để lưu trữ hồ sơ tài liệu trong nhà kho không còn vấn đề khó khăn như trước. Mặc dù trên thị trường giá kệ hiện nay có nhiều thương hiệu, những sản phẩm của chúng tôi vẫn luôn nhận được sự đón nhận của khách hàng bởi vì:

Trực tiếp sản xuất đa dạng chủng loại kệ sắt

Với lợi thế làm chủ 2 nhà máy làm kệ, chúng tôi đã xây dựng được hệ thống giá kệ sắt nhà kho để tài liệu, hồ sơ một cách phong phú. Mang đến cho người dùng có sự lựa chọn phù hợp với từng không gian kho.



Giá cả kệ kho tốt, mức tối ưu nhất thị trường

Cũng nhờ vào việc không bán qua trung mà sản xuất trực tiếp, nên chúng tôi mang đến cho khách hàng của mình những bộ kệ sắt kho lưu trữ giá rẻ nhất. Không thu thêm bất cứ chi phí trung gian nào.

Chất liệu sản xuất kệ tốt, chất lượng kệ cao

Chúng tôi sử dụng loại thép cao cấp như Hòa Phát… để sản xuất kệ, đồng thời được xử lý kỹ lưỡng và phun sơn tĩnh điện 2 lớp lỹ lưỡng. Tạo ra những bộ kệ kho lưu trữ đẹp, dày dặn và bền bỉ. Đảm bảo cho sử dụng an toàn, để được nhiều hồ sơ tài liệu.

Có nhiều chính sách ưu đãi, đảm bảo quyền lợi khách hàng

Đến với Thăng Long các bạn không phải lo lắng vấn đề phát sinh, bởi đội ngũ kỹ thuật và nhân viên sale luôn nhiệt tình hỗ trợ 24/7. Hạn chế phát sinh xảy ra nhất có thể, cùng với đó chúng tôi đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu. Luôn có những ưu đãi tốt nhất cho khách khi mua kệ.



Có nhiều chi nhánh thuận tiện cho việc vận chuyển lắp kệ

Đơn vị có chuỗi chi nhánh trên cả nước, đảm bảo sự thuận lợi cho việc chuyển lắp kệ trực tiếp cho các dự án kệ sắt kho lưu trữ hồ sơ tài liệu cho khách hàng.

Những ưu thế trên cũng chính là lý do nên lựa chọn sản phẩm kệ sắt của Thăng Long.

Báo giá kệ sắt kho lưu trữ hồ sơ tổng kho

STT

Kệ tên

Miêu tả

Kích thước

Số tầng

Giá

1

Kệ sắt V Lỗ Đa Năng

Phù hợp lưu trữ hồ sơ, giấy tờ, hàng hóa

120x40x180cm

5 tầng

834.000 đồng

2

Kệ sắt V Lỗ 5 Tầng

Sử dụng để tổ chức hàng hóa, sản phẩm

120x40x200cm

5 tầng

860.000 đồng

3

Kệ sắt chữ V 4 Tầng

Lưu trữ tài liệu, hồ sơ văn bản cho gia đình, văn phòng nhỏ

100x30x180cm

4 tầng

550.000 đồng

4

Kệ sắt V Lỗ 6 Tầng

Thích hợp cho kho hàng, văn phòng lớn

150x40x200cm

6 tầng

1.1460.000 đồng

5

Kệ sắt V lỗ 5 Tầng

Sử dụng để tài liệu trường học, văn phòng lớn

120x30x200cm

5 tầng

720.000 đồng



Lưu ý: Bảng trên cung cấp thông tin về các loại kệ sắt v lỗ để lưu trữ hồ sơ và tài liệu, bao gồm mô tả sản phẩm, kích thước, số tầng, v ở mức giá tương ứng. Để biết thông tin chi tiết và cập nhật về giá cả, vui lòng liên hệ trực tiếp với các nhà cung cấp hoặc nhà sản xuất.



Giá kệ để hồ sơ tài liệu Thăng Long đang làm rất tốt công việc sản xuất, thiết kế theo nhu cầu đặt hàng của khách. Vậy nên đảm bảo độ tương thích với không gian rất lớn. Bởi vậy các nhà đầu tư hoàn toàn yên tâm khi sử dụng kệ sắt kho lưu trữ tài liệu của chúng tôi.

Hy vọng qua thông tin, báo giá này sẽ giúp các bạn lựa chọn đúng địa chỉ mua kệ, xứng đáng với tài chính mình bỏ ra. Để được hỗ trợ tư vấn và báo giá chi tiết cho từng mặt bằng, hãy liên hệ theo thông tin dưới đây nhé.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611


Khu vực Miền Bắc: Số 27-28 Liền Kề 22 KĐT Mới Vân Canh HUD, Hoài Đức, Hà Nội.

ĐT 0964.196.611

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng.

ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Ấp Tây Lân, Hóc Môn HCM

(cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626
SHARE

Kệ thăng long

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image

0 nhận xét:

Đăng nhận xét