Giá kệ Thăng Long

Công ty cổ phần trang thiết bị Thăng Long chuyên sản xuất, tư vấn thiết kế và lắp đặt các loại kệ kho hàng, kệ siêu thị hàng đầu Việt Nam

Tại sao nên sử dụng kệ kho sắt lưu trữ hàng đông lạnh

Để bảo quản hàng hóa trong kho lạnh một cách an toàn, tối ưu và hiệu quả thì việc chọn kệ phù hợp thực sự quan trọng. Ngày này thay vì dùng kệ nhựa, kệ gỗ để lưu trữ hàng trong kho lạnh thì nhiều doanh nghiệp chọn sang kệ kho sắt. Vậy tại sao kệ sắt được lựa chọn nhiều đến vậy hãy cùng tìm hiểu trong nội dung dưới đây nhé.

Khi điều kiện xã hội càng phát triển nhu cầu lưu trữ hàng hóa trong kho đông lạnh càng tăng cao. Bởi đây là cách hiệu quả và an toàn để bảo quản chất lượng hàng hóa được áp dụng trong nhiều lĩnh vực. Tuy nhiên có nhiều yếu tố giúp nâng cao hiệu quả khi bảo quản hàng hóa trong kho đông lạnh. Trong đó không thể bỏ qua vai trò giá kệ kho sắt, chúng sẽ là thiết bị hỗ trợ người dùng bố trí lại không gian kho bãi một cách khoa học. Sắp xếp các sản phẩm gọn gàng, tiết kiệm không gian nhà kho để tăng số lượng hàng hóa lưu trữ.


Tại sao kệ kho sắt được ứng dụng để hàng trong kho lạnh

Việc sử dụng kệ sắt kho lạnh là lựa chọn đúng đắn, bởi đây là loại kệ được thiết kế lắp ghép khoa học, kệ có nhiều ưu điểm, cải thiện được những nhược điểm của chất liệu kệ gỗ hoặc nhựa như sau:

Sở hữu độ bền bỉ cao: nhờ cấu tạo từ sắt sơn tĩnh điện giúp kệ sở hữu một khả năng chống oxy hóa tốt, hạn chế ẩm mốc giúp kệ giữ được tính thẩm mỹ cũng như tuổi thọ cao.

Chịu tải cao: Kệ sắt chịu tải khỏe giúp lưu trữ được nhiều hàng hóa trong kho lạnh, đồng thời tiết kiệm được nhiều diện tích để chứa hàng.

Sử dụng linh hoạt thuận tiện: Với cấu tạo lắp ghép thông minh, kệ sắt cho phép người dùng tháo rời, di chuyển lắp đặt trong nhiều không gian khác nhau.

Giá thành rẻ: Với sự đa dạng của các loại kệ sắt nhà kho cũng như đơn vị cung cấp phổ biến, thì kệ kho sắt có giá cạnh tranh cao, giúp nhà đầu tư tiết kiệm được chi phí.

Thích nghi với nhiều loại hàng hóa: Người dùng có thể để được nhiều loại hàng hóa khác nhau lên kệ sắt, như thực phẩm, hóa mỹ phẩm, dược phẩm, … mà không sợ sập gãy hoặc hư hỏng, vô cùng tiện lợi.



Như vậy thì kệ sắt chính là một loại kệ tiện lợi, hiệu quả cho việc lưu trữ, bảo quản hàng đông lạnh. Nhờ vậy mà ngày càng có nhiều mẫu mã và đơn vị cung cấp cho người dùng lựa chọn.

Những mẫu kệ sắt trong kho lạnh dùng phổ biến nhất

Kệ sắt đa năng

Những chiếc kệ đa năng được dùng cho nhu cầu để hàng tải trọng thấp, với số lượng hàng ít. Tuy nhiên hệ lại có độ linh hoạt cao, dễ dàng tháo rời, di chuyển và giá thành lại không quá cao. Loại kệ đa năng để được nhiều mặt hàng khác nhau, vô cùng tiện lợi.

Kệ sắt hạng trung

Kệ sắt trung tải dùng để bảo quản hàng hóa có tải trọng trung bình, không nặng, kệ có thông số ở khoảng tầm trung. Loại kệ này phù hợp với nhiều không gian, từ nhà kho nhỏ đến lớn, mức giá rơi vào dạng tầm trung.



Kệ sắt để hàng đông lạnh nặng

Với những nhu cầu lưu trữ hàng hóa số lượng lớn, có tải trọng cao thì kệ hạng nặng là một lựa chọn tốt nhất. Chúng sẽ giúp bạn lưu trữ được hơn 1000 kg/ sàn kệ, tận dụng được nhiều khoảng trống để sắp xếp, bảo quản hàng hóa.

Như vậy chúng ta sẽ dựa trên số lượng hàng, tải trọng hàng hóa để chọn mẫu kệ chứa hàng đông lạnh cho phù hợp nhất.

Với sự thành công của nhiều dự án lắp đặt giá kệ trong 10 năm qua, Thăng Long trở thành đơn vị đáng tin cậy, có thể mang đến cho các bạn những bộ kệ đông lạnh chất lượng, giá cả hợp lý. Đảm bảo an toàn cho hàng hóa, sử dụng linh hoạt thuận tiện, mang lại hiệu quả cao.

Hãy để chúng tôi tư vấn, thiết kế cho bạn bằng cách liên hệ địa chỉ dưới đây nhé.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611


Khu vực Miền Bắc: Số 27-28 Liền Kề 22 KDT Mới Vân Canh HUD, Hoài Đức, Hà Nội.

ĐT 0964.196.611

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng.

ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Ấp Tây Lân, Hóc Môn HCM

(cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626
SHARE

Kệ thăng long

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image

0 nhận xét:

Đăng nhận xét