Giá kệ Thăng Long

Công ty cổ phần trang thiết bị Thăng Long chuyên sản xuất, tư vấn thiết kế và lắp đặt các loại kệ kho hàng, kệ siêu thị hàng đầu Việt Nam

Kệ quảng cáo Thăng Long sự lựa chọn thông minh cho thương hiệu của bạn

Để quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm offline không thể thiếu giá kệ quảng cáo, nhận biết tầm quan trọng này, Thăng Long cho ra đời nhiều mẫu giá kệ đẹp đáp ứng mọi nhu cầu quảng cáo hàng hóa của nhiều thương hiệu.

Việc chọn giá kệ quảng cáo sản phẩm sao cho nổi bật có sức hút lại có sự chuyên nghiệp là vấn đề mà nhiều thương hiệu quan tâm. Với kinh nghiệm lâu năm làm giá kệ Thăng Long đã thiết kế và sản xuất ra nhiều mẫu kệ quảng cáo sang trọng hiện đại mang đến nhiều sự lựa chọn cho các nhà đầu tư.

Mục đích sử dụng giá kệ quảng cáo là gì?


Kệ quảng cáo được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau trong chiến lược kinh doanh như:

Tăng nhận diện thương hiệu: Đối với một doanh nghiệp việc nhận diện thương hiệu vô cùng quan trọng, nó giúp khách hàng ấn tượng và biết đến quan tâm lựa chọn sản phẩm. Cho nên bằng việc dùng kệ quảng cáo thiết kế ấn tượng có logo, slogan, màu sắc… Và kệ được đặt ở vị trí chiến lược thu hút khách hàng sẽ tạo điểm nhấn để gây sự chú ý của khách hàng.

Quảng cáo sản phẩm hoặc dịch vụ: Trên mỗi bộ kệ quảng cáo sẽ có các thông tin chi tiết về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Mô tả về tính năng, ưu điểm, giá trị thẩm mỹ để khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm của doanh nghiệp

Chạy chương trình marketing: Trong các chiến dịch tiếp thị offline kệ quảng cáo là thiết bị hỗ trợ quan trọng, giúp thông báo các chương trình khuyến mãi, giảm giá, thời gian diễn ra. Kích thước nhu cầu mua sắm cho khách hàng, góp phần thành công cho chiến dịch marketing.

Tăng doanh số bán hàng: Qua việc tạo ấn tượng, thu hút khách hàng mua hàng thì sẽ góp phần làm gia tăng doanh thu bán hàng cho doanh nghiệp.


Bảo quản hàng hóa: Các sản phẩm trưng bày trên kệ quảng cáo sẽ được bảo quản an toàn, tránh bị hư hỏng giữ được chất lượng ban đầu tốt hơn, khách hàng cũng dễ dàng lựa chọn mua hàng.

Tạo không gian mua sắm, bán hàng chuyên nghiệp: Giá kệ quảng cáo đa dạng mẫu mã, thiết kế thẩm mỹ cao, làm cho không gian nổi bật, mang đến không khí mua sắm thích hơn.

Những mẫu kệ quảng cáo đẹp tại Thăng Long

Kệ quảng cáo lưng lưới

Lấy ý tưởng từ những chiếc kệ lưới siêu thị cho rời đời những bộ kệ quảng cáo lưng lưới đơn giản, tinh tế nhưng có tính thẩm mỹ và chuyên nghiệp cao. Ưu điểm của loại kệ này là sự gọn nhẹ, dễ sử dụng giá thành rẻ tối ưu được chi phí. Chúng ta có thể đặt làm kệ quảng cáo lưng lưới theo yêu cầu về kích thước, màu sắc, decal,...



Tại Thăng Long mẫu kệ quảng cáo lưng lưới này thường được dùng trưng bày các sản phẩm sữa, thức ăn thú cưng,

Kệ quảng cáo lưng tôn đục lỗ

Bên cạnh kệ lưng lưới thì những bộ kệ quảng cáo lưng liền cũng được ưa chuộng, bởi tính thẩm mỹ của kệ khá cao. Được thiết kế ấn tượng với tấm lưng dạng đục lỗ vừa có thông thoáng vừa có nét đẹp riêng dễ phân biệt với các loại kệ thông thường. Nhờ tính hiện đại và sang trọng, đặc biệt có độ chịu tải của kệ quảng cáo lưng tôn đục lỗ được sử dụng để quảng cáo các mặt hàng đặc thù như phụ tùng, cơ khí, thiết bị điện tử, phụ kiện…



Giá kệ quảng cáo tôn liền

Không chỉ có kệ quảng cáo lưng tôn đục lỗ được ưa chuộng mà những bộ kệ quảng cáo tôn liền, vững chắc cũng được sử dụng khá phổ biến. Với sự khác biệt hoàn toàn về tấm lưng của kệ đã giúp người nhìn dễ dàng phân biệt được. Kệ quảng cáo dạng tôn liền tạo cảm giác vững chắc, an toàn, chịu tải tốt do đó trưng bày được nhiều sản phẩm nặng để giới thiệu đến khách hàng.

Tại sao nên mua kệ quảng cáo Thăng Long sản xuất

Công ty giá kệ Thăng Long là đơn vị uy tín chuyên sản xuất và cung cấp lắp đặt hệ thống giá kệ quảng cáo, kệ trưng bày sản phẩm đẹp. Hệ thống giá kệ được thiết kế thông minh, cấu trúc hiện đại, kết cấu lắp ghép linh hoạt, mang đến sự linh hoạt cho người dùng.

Cùng với đó chúng tôi trực tiếp thiết kế quảng cáo, đảm bảo chính hãng, dựa trên các tiêu chí trưng bày quảng cáo từng sản phẩm. Do đó các mẫu kệ bán ra luôn phù hợp với nhãn hàng trên thị trường.

Thăng Long báo giá kệ quảng cáo giá tại kho, không có bất cứ chi phí trung gian nào, hơn nữa luôn có chính sách bảo hành giá kệ tốt nhất. Vậy nên các bạn có nhu cầu mua giá kệ quảng cáo hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây để được hỗ trợ sớm nhất nhé.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611


Khu vực Miền Bắc: Số 84 Xuân Phương, Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Ấp Tây Lân, Hóc Môn HCM

(cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

SHARE

Kệ thăng long

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image

0 nhận xét:

Đăng nhận xét