Giá kệ Thăng Long

Công ty cổ phần trang thiết bị Thăng Long chuyên sản xuất, tư vấn thiết kế và lắp đặt các loại kệ kho hàng, kệ siêu thị hàng đầu Việt Nam

Mẫu kệ trưng bày văn phòng phẩm đa năng quen thuộc hiện nay

Trong các siêu thị và cửa hàng hiện nay kệ trưng bày văn phòng phẩm đa năng đã trở thành loại kệ quen thuộc. Chúng được đánh giá cao về công năng độ bền và sở hữu nhiều ưu điểm hỗ trợ tốt cho công việc bày và bảo quản sản phẩm. Chúng ta hãy tìm hiểu kỹ hơn về loại kệ này nhé.

Giá kệ trưng bày văn phòng phẩm sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực cho các cửa hàng sắp xếp và trưng bày các đồ dùng văn phòng phẩm được ngăn nắp hơn. Các mặt hàng sách vở, bút, thước, túi đựng bút, túi đựng tài liệu, phấn, tẩy, bảng, … tất cả sẽ được phân loại theo từng nhóm và sắp xếp lên các tầng kệ một cách ngăn nắp. Giữ cho không gian bán hàng chuyên nghiệp, ấn tượng, điều này còn giúp khách hàng dễ dàng quan sát và lựa chọn mua đồ nhanh, tiết kiệm thời gian.

Hàng hóa được sắp xếp khoa học thì việc tư vấn bán hàng cũng sẽ dễ dàng, đỡ mất nhiều công sức hơn. Hiện nay có nhiều loại kệ chúng ta có thể dùng để trưng bày đồ dùng văn phòng phẩm. Những đang được đánh giá cao là kệ đa năng, loại kệ quen thuộc và được sử dụng phổ biến hiện nay.

Tại sao nên dùng giá kệ trưng bày văn phòng phẩm đa năng


Kệ trưng bày văn phòng phẩm đa năng là loại kệ đa di năng, loại kệ này được thiết kế khoa học, sở hữu nhiều ưu điểm cho người dùng thuận tiện như:

Kệ lắp ráp cho phép tháo rời, lắp đặt nhanh chóng và thay đổi vị trí lắp kệ linh hoạt

Kệ được làm từ sắt sơn tĩnh điện có độ bền cao, sử dụng được lâu dài

Kiểu dáng kệ đựng văn phòng phẩm đa dạng nhưng khá đơn giản, dễ dàng sử dụng và không chiếm nhiều không gian.

Có thể trưng bày được nhiều đồ dùng văn phòng phẩm lên kệ một cách an toàn

Tính ứng dụng của kệ cao, có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác ngoài trưng bày đồ dùng văn phòng phẩm. Ví dụ có thể dùng trưng bày những mặt hàng khác trong cửa hàng như bánh kẹo, sữa, …

Đặc biệt giá kệ đa năng này được bán ở nhiều nơi, dễ mua giá cả hợp lý


Có nên đặt làm kệ đựng văn phòng phẩm đa năng theo yêu cầu không ?


Việc sử dụng kệ trưng bày văn phòng phẩm bằng sắt thiết kế theo yêu cầu sẽ là một cách để các bạn có thể làm cho không gian bán hàng trở nên thu hút. Bởi những chiếc kệ làm theo yêu cầu được dựa trên mục đích thực tế dùng để trưng bày mặt hàng gì, cần kích thước và kiểu dáng ra sao. Chúng được yêu cầu dựa trên diện tích của cửa hàng, từ đó những chiếc kệ này phù hợp với các cửa hàng tốt hơn. Làm cho không gian có sự chuyên nghiệp, hài hòa.

Tóm lại làm giá kệ trưng bày đồ dùng văn phòng phẩm theo yêu cầu là một lựa chọn không tồi. Giúp chúng ta tránh việc mua nhầm kệ, là cơ hội sử dụng kệ trưng bày văn phòng phẩm đẹp, nâng cao hiệu quả và năng suất khi dùng kệ, đồng thời còn tiết kiệm được chi phí đầu tư.

Đặt làm kệ trưng bày đồ dùng văn phòng phẩm ở đâu?


Các bạn muốn thiết kế những chiếc kệ bày hàng văn phòng phẩm đẹp, chất lượng phù hợp với không gian. Hãy để Thăng Long giúp bạn, là một tổng kho giá kệ hàng đầu hiện nay, Thăng Long chuyên nhận thi công lắp đặt nhiều loại giá kệ để hàng, kệ trưng bày và các giá kệ thời trang đẹp.

Với nhiều mẫu mã đảm bảo được độ bền, tải trọng, tính thẩm mỹ và sự linh hoạt cho các bạn sử dụng. Bởi trực tiếp sản xuất và cung cấp lắp đặt cho khách hàng, do đó chúng tôi luôn báo giá tốt nhất cho khách hàng. Mức giá vô cùng cạnh tranh, không tốn thêm chi phí trung gian.

Do đó các bạn có thể yên tâm liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây để được hỗ trợ, tư vấn và báo giá tốt nhất nhé.

Thông tin liên hệ:

Công ty cổ phần đầu tư và trang thiết bị Thăng Long

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: số 27, 28 Liền Kề 22 KĐT Mới Vân Canh HUD, Hoài Đức, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626


SHARE

Kệ thăng long

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image

0 nhận xét:

Đăng nhận xét