Giá kệ Thăng Long

Công ty cổ phần trang thiết bị Thăng Long chuyên sản xuất, tư vấn thiết kế và lắp đặt các loại kệ kho hàng, kệ siêu thị hàng đầu Việt Nam

Khi nào nên mua giá kệ để hàng thanh lý? mẹo sở hữu kệ thanh lý an toàn

Cứ mỗi dịp cuối năm giá kệ thanh lý để hàng hóa lại được quan tâm nhiều hơn cả, thời điểm này nhiều người có nhu cầu mua kệ để hàng thanh lý với mục đích tiết kiệm chi phí. Vậy làm sao để mua được kệ để hàng thanh lý an toàn và khi nào thì nên mua kệ thanh lý?

Những chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ là thông tin hữu ích giúp bạn có được những kinh nghiệm hữu ích để mua kệ thanh lý tốt hơn.

Cuối năm là thời điểm hoạt động buôn bán nhộn nhịp bên cạnh đó thì nhu cầu lưu trữ, sắp xếp hàng hóa cũng tăng cao, do đó nhu cầu mua giá kệ để hàng và trưng bày hàng hóa cũng cao hơn. Do điều kiện kinh tế khó khăn hoặc do nhu cầu sử dụng giá kệ thời gian ngắn, cho nên nhiều người lựa chọn những bộ kệ để thanh lý để sử dụng.



Lúc này đồng nghĩa với người mua kệ thanh lý chấp nhận một số rủi ro có thể xảy ra như: kệ cũ đã qua sử dụng, hoặc kệ bị trầy xước, tải trọng không còn đảm bảo 100%... Và để hạn chế những rủi ro này thì chúng ta phải có kinh nghiệm lựa chọn kệ.

Khi nào nên mua giá kệ để hàng thanh lý

Sử dụng giá kệ để hàng là giải pháp tốt nhất cho các cửa hàng, gia đình hoặc văn phòng nào muốn sắp xếp và bảo quản hàng hóa khoa học. Với kiểu dáng đơn giản cho việc sử dụng dễ dàng, chúng ta có thể để được nhiều loại đồ đạc, hàng hóa kệ, từ đó dễ dàng quản lý hơn.

Bên cạnh đó giá kệ kho hàng còn giúp tiết kiệm được không gian để sắp xếp hàng hóa, đồng thời cũng tiết kiệm được thời gian kiểm soát hàng hóa. Tóm lại giá kệ để đồ mang lại nhiều lợi ích cho người dùng. Bởi vậy bạn có thể lựa chọn kệ thanh lý để sử dụng khi muốn tối ưu chi phí, bằng cách tham khảo một số kinh nghiệm để giúp bạn chọn được kệ chất lượng, dùng hiệu quả hơn.

Mẹo mua kệ thanh lý an toàn nhất.

Mua kệ thanh lý ở địa chỉ uy tín

Có một điều đảm bảo một đơn vị cung cấp uy tín sẽ giúp bạn hạn chế được một số rủi ro và hoàn toàn yên tâm khi mua hàng. Đó là những đơn vị được nhiều người lựa chọn, đánh giá cao và tái sử dụng nhiều lần. Hoặc những đơn vị được các công ty lớn chọn lựa để cung cấp sản phẩm kệ cho họ.

Kiểm tra kỹ chất lượng kệ trước khi lựa chọn

Lựa chọn kệ trước khi lựa chọn là điều cực kỳ quan trọng, bạn không thể bỏ qua việc kiểm tra tính thẩm mỹ bên ngoài, nước sơn, kiểu dáng đến chất liệu cấu tạo, tải trọng… Bằng việc đặt hàng lên kệ để kiểm tra tải trọng là cách tốt nhất.

Đảm bảo chính sách bảo hành kệ

Có rất nhiều đơn vị thanh lý kệ cũ không có chính sách bảo hành, tuy nhiên nhiều đơn vị uy tín vẫn hỗ trợ các bạn trong quá trình sử dụng, khắc phục các vấn đề về kệ để giúp bạn sử dụng được hiệu quả hơn.

Vậy nên đừng quên các chính sách bảo hành khi mua kệ để hàng thanh lý nhé.

Trên đây là những thông tin hữu ích giúp bạn có thể mua được giá kệ thanh lý sử dụng, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm lựa chọn kệ thanh lý để sử dụng.

Thăng Long chuyên sản xuất và thi công lắp kệ sắt để hàng, kệ sắt kho hàng, giá kệ sắt trưng bày hàng hóa… Nếu các bạn có nhu cầu mua kệ hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây để được hỗ trợ nhé.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611


Khu vực Miền Bắc: Số 84 Xuân Phương, Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Ấp Tây Lân, Hóc Môn HCM

(cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

SHARE

Kệ thăng long

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image

0 nhận xét:

Đăng nhận xét