Giá kệ Thăng Long

Công ty cổ phần trang thiết bị Thăng Long chuyên sản xuất, tư vấn thiết kế và lắp đặt các loại kệ kho hàng, kệ siêu thị hàng đầu Việt Nam

Thăng Long cung cấp nhiều mẫu kệ để đồ nhà bếp đẹp giá tốt

Kệ để đồ nhà bếp là đồ dùng quen thuộc được sử dụng rộng rãi trong các gia đình hiện nay, bởi vậy nhu cầu sử dụng những chiếc kệ đẹp giá tốt là nhu cầu của nhiều người hiện nay. Nắm bắt được nhu cầu này Thăng Long đã tìm hiểu và sản xuất ra khá nhiều mẫu kệ để đồ nhà bếp đẹp, chất lượng phù hợp với nhu cầu của nhiều người.

Thông thường mỗi một gia đình ít nhất có từ một chiếc kệ nhà bếp để sắp xếp đồ đạc trong nhà được gọn gàng, bảo quản các món đồ trong bếp được an toàn. Giúp cho việc dọn dép nhà cửa dễ dàng, nhanh chóng tiết kiệm thời gian hơn. Do đó chúng tôi luôn nghiên cứu và cái tiến những chiếc kệ để đồ cho phù hợp với nhu cầu sử dụng trong bếp, dưới đây là một số mẫu kệ được ưa chuộng nhất.

Kệ để đồ nhà bếp 3 tầng

Được thiết kế lắp ghép từ sắt đa năng sơn tĩnh điện, với 3 tầng để hàng tiết kiệm được nhiều không gian cho các gian bếp chật hẹp. Các bạn có thể sử dụng giá kệ bếp 3 tầng để các đồ dùng như nồi cơm điện, lò vi sóng, rổ rau củ, gia vị trong nhà bếp.


Mẫu kệ để bình rượu ngâm đẹp

Có nhiều gia chủ có sở thích sưu tầm rượu ngâm, do đó không thể thiếu những chiếc kệ đựng bình rượu ngâm. Với kiểu dáng đơn giản, thiết kế chắc chắn sẽ giúp bạn bảo vệ các bình rượu quý an toàn, đồng thời làm cho không gian ngăn nắp hơn.

Kệ để bếp ga

Mẫu kệ được thiết kế vô cùng độc đáo, với kiểu dáng đơn giản dễ đang khi sử dụng để bếp ga, hơn nữa kệ để bếp ga khỏe đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Giá kệ để bát đĩa, đồ gia dụng trong bếp

Với kết cấu lắp ráp chúng ta có thể sử dụng kệ sắt để bát đĩa từ 3 đến 4 tầng dựa vào không gian lắp kệ và số lượng đồ đạc. Mẫu kệ này thích hợp với việc sắp xếp các nồi niêu trên tầng kệ và các rổ bát đũa, cốc chén sau khi rửa sạch để ráo nước.


Bên cạnh đó Thăng Long có thể sản xuất các mẫu kệ nhà bếp dựa trên các nhu cầu sử dụng của khách hàng, bởi chúng tôi có nhà máy làm kệ tại Hà Nội và Sài Gòn. Thuận tiện khi vận chuyển lắp kệ cho khách hàng toàn quốc.

Vậy nên các bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây khi muốn làm kệ để đồ nhà bếp chất lượng, giá tốt nhé.

Thông tin liên hệ:

Công ty cổ phần đầu tư và trang thiết bị Thăng Long

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611


Khu vực Miền Bắc: số 27, 28 Liền Kề 22 KĐT Mới Vân Canh HUD, Hoài Đức, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626


SHARE

Kệ thăng long

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image

0 nhận xét:

Đăng nhận xét