Giá kệ Thăng Long

Công ty cổ phần trang thiết bị Thăng Long chuyên sản xuất, tư vấn thiết kế và lắp đặt các loại kệ kho hàng, kệ siêu thị hàng đầu Việt Nam

Kệ trưng bày sản phẩm bảo hành 36 tháng

 Khi mua giá kệ trưng bày sản phẩm ai cũng muốn chọn được sản phẩm tốt giá thành rẻ và bảo hành dài hạn để yên tâm sử dụng, nhưng phần đa là các đơn vị trung gian bán kệ nên không đảm bảo được các tiêu chí trên.

Là một công ty đi đầu trong ngành giá kệ Thăng Long không chỉ cung cấp những mẫu kệ trưng bày đẹp mà còn có chính sách bảo hành lên đến 36 tháng. Có thể coi đây chính là địa chỉ uy tín để các bạn có thể đặt niềm tin mua giá kệ cho cửa hàng hay siêu thị của mình.


Những lợi ích khi mua giá kệ được bảo hành dài hạn

Sản phẩm nào cũng sẽ có tuổi thọ nhất định, trong quá trình sử dụng đến một giai đoạn nào đó sẽ xuống cấp cần bảo dưỡng, thì khi có bảo hành sẽ tiết kiệm chi phí hơn, cũng như nhanh chóng khắc phục hơn. Các doanh nghiệp kinh doanh đưa ra chính sách bảo hành giá kệ để tạo niềm tin với khách hàng, giúp khách hàng yên tâm mua hàng. 

Đây cũng là cách để chúng ta nhận biết đâu là địa chỉ uy tín có quyết định đầu tư, vì thường chỉ có các công ty làm ăn uy tín, sản phẩm chất lượng mới có thể bảo hành lâu dài và rõ ràng cho khách hàng. 


Tại sao Thăng Long luôn có chính sách bảo hành giá kệ trưng bày sản phẩm cho khách hàng?

Là một công ty có nhiều năm nghiên cứu và sản xuất lắp đặt kệ trên toàn quốc, sản phẩm giá kệ của Thăng Long đã được các đối tác lớn nhỏ đón nhận, đánh giá tích cực.

Thăng Long tự tin vào sản phẩm của mình, bởi trực tiếp sản xuất tại nhà xưởng của mình chứ không phải đi nhập nơi khác. Có vấn đề gì cũng thuận tiện giải quyết khắc phục cho khách hàng, hơn nữa dây chuyền sản xuất hiện đại, thiết kế khoa học. 

Hơn nữa sử dụng chất liệu sắt phun sơn tĩnh điện có độ bền bỉ cao, kéo dài tuổi thọ sản phẩm. Với kết cấu lắp ghép thông minh giúp khách hàng dễ dàng sử dụng. 



Thăng Long luôn đề cao lợi ích của khách hàng, mong muốn người dùng yên tâm sử dụng giá kệ cho nên luôn mang đến những giá trị tốt nhất cho người tiêu dùng. 

Hy vọng với những sự cố gắng này sẽ giúp khách hàng tin tưởng lựa chọn sử dụng các sản phẩm của Thăng Long. 

Nếu các bạn có nhu cầu sử dụng kệ để hàng hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây nhé.

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn khách hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Sieuthigiake.com

Fanpage: Giá kệ Thăng Long

Khu vực Miền Bắc: Số 27-28 Liền Kề 22 KĐT Mới Vân Canh HUD, Hoài Đức, Hà Nội. ĐT 0964.196.611

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn - Thanh Khê - Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải). ĐT: 0919.467.868 

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân, TP Thanh Hóa. ĐT: 0915.902.626


SHARE

Kệ thăng long

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image

0 nhận xét:

Đăng nhận xét