Giá kệ Thăng Long

Công ty cổ phần trang thiết bị Thăng Long chuyên sản xuất, tư vấn thiết kế và lắp đặt các loại kệ kho hàng, kệ siêu thị hàng đầu Việt Nam

10 Cách giúp bạn tránh rủi ro khi mua kệ chứa hàng

Kệ chứa hàng hàng là thiết bị cần thiết, hỗ trợ công việc tổ chức và lưu trữ hàng hóa trong các kho hàng và nhà xưởng. Để tránh được những rủi ro như hàng giả, hàng kém không đạt chất lượng hay giá cao … thì cần phải có kinh nghiệm chọn mua kệ. Dưới đây là 10 cách giúp bạn có thể tránh được những rủi ro trên khi mua giá kệ chứa hàng .

10 cách giúp bạn tránh rủi ro khi mua kệ chứa hàng đơn giản nhất

1. Bạn dùng kệ chứa hàng mục đích gì?

Trước khi bạn tìm kiếm bất cứ giá kệ chứa hàng nào, cần phải trả lời được câu hỏi dùng kệ làm gì? Khi đó bạn mới xác định kệ bạn cần là mẫu như thế nào, kích thước, tải trọng khối lương bao nhiêu… Xác định rõ nhu cầu thì tỉ lệ mua kệ phù hợp cao hơn.

2. Tìm hiểu kỹ về các loại kệ chứa hàng

Vì có khá nhiều mẫu kệ kho chứa hàng với mẫu mã, tải trọng, kích thước không giống nhau. Vì thế cần nắm vững về đặc điểm từng kệ thì khi lựa chọn bạn sẽ không bỡ ngỡ và chọn đúng mẫu hơn.


3. Tìm hiểu về nhà cung cấp giá kệ để chọn đơn vị tin cậy nhất

Việc cân nhắc trước khi chọn nhà cung cấp uy tín cực kỳ quan trọng, sẽ giúp bạn nhận iết đâu là đơn vị uy tín, có sản phẩm chất lượng. Bạn có thể tham khảo phản hồi cũng những khách đã sử dụng sản phẩm của đơn vị đó để đánh giá khách quan hơn. 

4. Kiểm tra và đánh giá chất lượng và độ bền của kệ

Muốn biết kệ có chất lượng hay không thì xem chất liệu cấu tạo của kệ từ chât liệu gì. Những kệ sắt thép sơn tĩnh điện là lựa chọn ưu tiên vì độ bền cao, chất liệu cứng cáo, giúp kệ khỏe và an toàn hơn.

5. So sánh về chất lượng và giá thành, dịch vụ

Đừng vội vàng xuống tiền luôn nếu bạn chưa so sánh giá thành với các đơn vị khách và chất lượng, dịch vụ của đơn vị đó. Việc kiểm ta lại vấn đề đó sẽ giúp bạn đảm bảo số tiền mình bỏ ra là hợp lý, và không bị lỗ hoặc bị ép giá.

6: Kiểm tra đánh giá của những khách đã mua kệ trước

Việc hỏi xem những người đã từng sử dụng giá kệ sắt chứa hàng từ đơn vị bạn chọn có đúng như quảng cáo hay không, điều này sẽ chọn bạn cái nhìn toàn diện hơn và đưa ra quyết định đúng đắn hơn.

7. Hãy chọn những đơn vị bán kệ có địa chỉ cụ thể và chính sách hỗ trợ rõ ràng

Để tránh mua qua thương mại hay trung gian thì chọn mua ở công ty giá kệ có địa điểm rõ ràng, và luôn có chính sách hỗ trợ khách hàng như: Tư vấn báo giá, thiết kế mặt bằng, đo đạc và hỗ trợ vận chuyển lắp đặt với một số đơn hàng dặc biệt.

8. Hỏi ý kiến chuyên gia có kinh nghiệm

Nếu bạn vẫn chưa thực sự yên tâm có thể tham khảo ý kiến từ chuyên gia hoặc sự tư vấn của họ. Có thể những người có kinh nghiệm sẽ cung cấp cho bạn thông tin chính xác và giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn dựa trên nhu cầu và yêu cầu cụ thể của bạn.

9. Xem xét khả năng tận dụng tái sử dụng của kệ

Những chiếc kệ kho chứa hàng là kệ sắt théo tuổi thọ cao, có thể sau thời gian mua kệ sử dụng bạn chuyển đổi mục đích nên việc bỏ kệ rất lãng phí. Nếu kệ chất lượng vẫn bền đẹp bạn có thể xem xét tái sử dụng, mở rộng trong tương lại để tùy chỉnh thay đổi nhu cầu lưu trữ hàng hóa.

10. Kiểm tra kỹ lưỡng và lắp ráp kệ chính xác

Trước khi tiến hành lắp đặt bạn nên kiểm tra lại một lần nữa để bảo đảm các thanh phần và chi tiết của kệ không bị hư hỏng gì. Trường hợp phát hiện kệ có vấn đề thì nhanh chóng liên hệ nhà cung cấp để khắc phục, giải quyết ngay.

Trên đây là 10 cách đơn giản giúp bạn tránh được những rủi ro khi mua kệ, đảm bảo chọn được đơn vị uy tín, mua được kệ chất lượng và phù hợp nhất.

Nếu các bạn cần tư vấn và thiết kế mặt bằng lắp giá kệ kho, kệ công nghiệp, kệ chứa hàng… Hãy liên hệ với tổng kho giá kệ Thăng Long, đơn vị có 10 năm sản xuất thi công lắp kệ trên toàn quốc.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611


Khu vực Miền Bắc: số 27, 28 Liền Kề 22 KDT Mới Vân Canh HUD, Hoài Đức, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh.

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626
SHARE

Kệ thăng long

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image

0 nhận xét:

Đăng nhận xét