Giá kệ Thăng Long

Công ty cổ phần trang thiết bị Thăng Long chuyên sản xuất, tư vấn thiết kế và lắp đặt các loại kệ kho hàng, kệ siêu thị hàng đầu Việt Nam

Cung cấp giá kệ lắp ghép đa năng thông minh giá tốt 2023

Giá kệ lắp ghép đa năng hay còn gọi là kệ sắt đa năng hoặc kệ lắp ráp đa năng bằng sắt... Đây là loại kệ sở hữu nhiều tính năng ưu việt, hồ trợ tốt công việc sắp xếp và bảo quản hàng hóa, được sử dụng khá phổ biến.

Ngày nay trong các nhà kho đến cửa hàng của đại lý, siêu thị bán lẻ đến bán buôn đều có kệ sắt lắp ghép đa năng. Với vai trò giúp cho người dùng bố trí không gian để sắp xếp hàng hóa lên kệ một cách khoa học, hỗ trợ công việc kiểm tra quản lý hàng hóa nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Đảm bảo được chính xác hạn chế được nhầm lẫn. Hơn nữa giá kệ sắt đa năng còn bảo quản hàng hóa an toàn, tránh bị hư hỏng hay mất đồ.


Những ưu điểm của giá kệ lắp ghép đa năng thông minh


Những chiếc kệ sắt đa năng thông minh được thiết kế khoa học, chất liệu cấu tạo từ sắt phun sơn tĩnh điện, kệ khỏe và bền bỉ. Chịu tải được 70 - 100kg hàng hóa trên các tầng kệ, hơn nữa có khá nhiều mẫu mã và kích thước giúp tối ưu không gian để đồ vô cùng hiệu quả. Bởi vậy nhiều người chọn kệ sắt đa năng thông minh để tiết kiệm chi phí mở rộng mặt bằng.

Vì là kệ lắp ghép nên sử dụng kệ khá linh hoạt, chúng ta có thể vận chuyện kệ đến nhiều nơi, thay đổi vị trí lắp kệ thuận lợi, tháo rời kệ dễ dàng. Hơn nữa có thể tự điều chỉnh khoảng cách giữa các tầng mâm để đồ cho hợp lý.

Những ứng dụng của giá lắp ghép đa năng


Làm kệ bán hàng: Với kiểu dáng khoa học, thiết kế dạng mâm tầng chúng ta có thể sử dụng kệ để trưng bày sản phẩm cho các cửa hàng tạp hóa hoặc cửa hàng bán một số mặt hàng đặc thù như: kệ để đồ cơ khí, kệ để đồ gia dụng, kệ trưng bày sữa bỉm, kệ để chăn ga gối nệm... Những chiếc kệ sắt đa năng lắp ghép như một giải pháp thông minh các cửa hàng nhỏ, tối ưu không gian vô cùng hiệu quả.


Làm kệ lưu trữ hồ sơ tài liệu: Nhiều văn phòng, thư viện, trường học đã chọn kệ đa năng để sắp xếp bảo quản hồ sơ, tài liệu một cách hiệu quả. Việc sắp xếp tài liệu lên các tầng kệ đa năng dễ dàng, có thể để đồ lên từ nhiều phía. Chúng ta có thể gắn thêm bảng tên lên trên kệ để phân khu để tài liệu, hồ sơ ... để tiết kiệm thời gian tìm kiếm.

Làm kệ kho hàng hóa: Rất nhiều doanh nghiệp có nhu cầu để hàng hóa trong nhà kho vừa và nhỏ đã chọn kệ sắt đa năng lắp ghép để tiết kiệm không gian.

Thăng Long nhà cung cấp giá kệ lắp ghép thông minh đa năng uy tín hiện nay


Năm 2023 thị trường giá kệ vô cùng cạnh tranh, bởi vậy cần phải tìm một địa chỉ uy tín để mua kệ sắt đa năng. Là một nhà sản xuất giá kệ trong 10 năm qua Thăng Long đã thực hiện không ít dự án lớn nhỏ, với những chiếc kệ sắt thiết kế lắp ráp đảm bảo chất lượng, sở hữu các ưu điểm như sau:

- Giá kệ sắt sơn tĩnh điện 100%

- Đa dạng mẫu mã và kích thước

- Kệ khỏe và bền đẹp, tính ứng dụng cao

- Luôn được bảo hành dài hạn

- Hỗ trợ tư vấn báo giá miễn phí

- Hỗ trợ vận chuyển lắp đặt tận nơi.

Bởi vậy các bạn muốn lắp kệ sắt đa năng cho cửa hàng hay nhà kho,... hãy liên hệ với Thăng Long theo địa chỉ dưới đây để được hỗ trợ, tư vấn và báo giá nhé.

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611


Khu vực Miền Bắc: số 27, 28 Liền Kề 22 KDT Mới Vân Canh HUD, Hoài Đức, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh.

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626
SHARE

Kệ thăng long

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image

0 nhận xét:

Đăng nhận xét