Giá kệ Thăng Long

Công ty cổ phần trang thiết bị Thăng Long chuyên sản xuất, tư vấn thiết kế và lắp đặt các loại kệ kho hàng, kệ siêu thị hàng đầu Việt Nam

Cập nhật các loại kệ để hàng phổ biến hiện nay

Ngày nay việc tìm kiếm các giải pháp thông minh để tổ chức và trưng bày hàng hóa đã trở thành một nhu cầu cấp thiết cho nhiều doanh nghiệp và cửa hàng. Và không có gì tốt hơn một chiếc kệ để hàng hiện đại để đáp ứng yêu cầu này.

Kệ để hàng không chỉ đơn giản là một công cụ để trưng bày sản phẩm, mà còn là một phần quan trọng của chiến lược tiếp thị và tạo nên sự khác biệt cho thương hiệu. Với khả năng tăng cường trải nghiệm mua sắm, tối ưu hóa không gian trưng bày và nâng cao hiệu quả bán hàng, kệ để hàng đã trở thành một thành phần không thể thiếu trong hệ thống bán lẻ và môi trường kinh doanh.



Cùng với sự phát triển của công nghệ và ý thức tiêu dùng ngày càng cao, các nhà sản xuất kệ để hàng đã không ngừng đưa ra những giải pháp sáng tạo, từ những mô hình kệ cơ bản cho đến các hệ thống kệ thông minh được tích hợp công nghệ. Chúng không chỉ giúp tối ưu hóa không gian trưng bày và tăng cường khả năng thu hút khách hàng mà còn mang đến sự tiện lợi và linh hoạt cho việc quản lý hàng hóa.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn về các loại kệ để hàng phổ biến hiện nay nhé.

Kệ để hàng siêu thị


Là những mẫu kệ chịu tải từ 50 - 70kg/ tầng kệ, được sử dụng trong các siêu thị mini, cửa hàng tiện lợi, cửa hàng tạp hóa ... Với kết cấu lắp ghép sử dụng linh hoạt, kệ sắt siêu thị có nhiều tầng mâm trưng bày hàng hóa gọn gàng và đẹp mắt. Với nhiều mẫu mã đẹp, kệ siêu thị làm cho không gian bán hàng chuyên nghiệp và giúp khách dễ dàng lựa chọn mua hàng.


Kệ để hàng đa năng


Giá kệ đa năng có nhiều tính năng nổi bật từ kết cấu lắp ráp, tháo rời lắp kệ đơn giản, thuận tiện cho việc di chuyển thay đổi vị trí sử dụng kệ. Là mẫu kệ sắt lắp ghép đa năng có thể sử dung để nhiều mặt hàng, sử dụng nhiều mục đích khác nhau.


Kệ sắt đa năng giúp tối ưu không gian để hàng hiệu quả, giá thành kệ ổn định, sử dụng lâu dài bởi vậy kệ đa năng lắp ghép được sử dụng khá phổ biến. Từ trong cửa hàng đến nhà kho và cả các hộ gia đình...

Giá Kệ để hàng tạp hóa


Tương tự như kệ siêu thị, giá kệ tạp hóa được thiết kế lắp ráp đơn, với mục đích trưng bày sản phẩm. Kệ khỏe và chắc chắn, có nhiều tầng chứa hàng, cho phép để được nhiều mặt hàng lên kệ một cách gọn gàng, tiết kiệm không gian.

Giá Kệ để hàng công nghiệp


Kệ công nghiệp dành cho nhu cầu lưu trữ hàng hóa tải trọng nặng, do đó những chiếc kệ chứa hàng công nghiệp có khả năng chịu tải cao. Tải trọng từ 300-1000kg, tối ưu không gian kho lưu trữ vô cùng hiệu quả.


Vì là giá kệ có tải trọng cao nên việc cấu tạo cũng khá chắc chắn, đảm bảo an toàn cho cho người sử dụng và hàng hóa để lên kệ. Giá kệ công nghiệp luôn sản xuất theo tiêu chuẩn ISO để đảm bảo sự vững chắc. Kệ được ứng dụng nhiều trong các ngành công nghiệp như làm kệ kho hàng đông lạnh, kệ kho bao bì, kệ kho để hóa chất... trở thành giải pháp tối ưu vô cùng hiệu quả cho doanh nghiệp. 

4 loại kệ để hàng trên đều được cấu tạo lắp ráp từ sắt sơn tĩnh điện, do đó độ bền bỉ lớn, tuổi thọ cao kệ sử dụng được lâu dài.

Để sở hữu những bộ giá kệ để hàng này, các bạn có thể đến với Thăng Long, tổng kho giá kệ hàng đầu hiện nay. Thăng Long chuyên cung cấp, lắp đặt hệ thống kệ để hàng hóa, với nhiều mẫu mã đẹp, thiết kế thông minh. Những chiếc kệ mới trực tiếp sản xuất và phân phối đến khách hàng không qua trung gian. Đặc biệt kệ được báo giá tận gốc, không có chi phí trung gian, giúp bạn tối ưu được sự đầu tư.

Vậy nên hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, báo giá ngay nhé.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611


Khu vực Miền Bắc: số 27, 28 Liền Kề 22 KDT Mới Vân Canh HUD, Hoài Đức, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626
SHARE

Kệ thăng long

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image

0 nhận xét:

Đăng nhận xét