Giá kệ Thăng Long

Công ty cổ phần trang thiết bị Thăng Long chuyên sản xuất, tư vấn thiết kế và lắp đặt các loại kệ kho hàng, kệ siêu thị hàng đầu Việt Nam

kệ kho công nghiệp đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Hiện nay, có nhiều loại kệ kho công nghiệp đang được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp và thương mại trên toàn thế giới. Tuy nhiên, trong số đó kệ selective được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Loại kệ đó là gì hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!
kệ kho công nghiệp đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Giới thiệu kệ công nghiệp selective

Kệ Selective là một loại kệ kho đơn, được thiết kế để lưu trữ và sắp xếp các pallet riêng lẻ. Loại kệ này cho phép truy cập vào từng pallet một, giúp tối ưu hóa quy trình sắp xếp và lấy hàng hóa.
Kệ Selective thường được sử dụng trong các kho hàng hoặc nhà xưởng có diện tích lớn và có nhu cầu lưu trữ hàng hóa có độ ưu tiên cao. Việc sử dụng kệ Selective còn có những ưu điểm như sau:

Ưu điểm và hạn chế của kệ công nghiệp selective

Ưu điểm
  • Tính linh hoạt: Kệ Selective có thể được tùy chỉnh để đáp ứng các yêu cầu lưu trữ hàng hóa khác nhau, bao gồm kích thước, tải trọng và độ cao.

  • Tính tiện lợi: Kệ Selective cho phép truy cập từng pallet một, giúp tối ưu hóa quy trình sắp xếp và lấy hàng hóa, giảm thiểu thời gian tìm kiếm và tăng hiệu quả làm việc.

  • Tiết kiệm chi phí: Kệ Selective có giá thành thấp hơn so với một số loại kệ khác, giúp tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu.

  • An toàn: Kệ kho đôi được thiết kế để chịu được tải trọng lớn và đảm bảo an toàn cho hàng hóa lưu trữ trên đó.
     kệ kho công nghiệp đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay
Hạn chế
Tuy nhiên, việc sử dụng kệ kho công nghiệp selective cũng có những hạn chế nhất định, bao gồm:

Tiêu tốn diện tích: Khi sử dụng kệ Selective, mỗi pallet chỉ được lưu trữ trên một vị trí, do đó, loại kệ này tiêu tốn diện tích lớn hơn so với một số loại kệ khác.

Giới hạn về tải trọng: Kệ Selective có giới hạn về tải trọng, do đó không thể sử dụng để lưu trữ hàng hoá có trọng lượng lớn.

Giới hạn về chiều cao: Loại kệ này có giới hạn về chiều cao, do đó không thể sử dụng để lưu trữ hàng hoá có chiều cao quá cao.Kệ kho đôi có nhiều ưu điểm, bao gồm

Địa chỉ cung cấp hệ thống kệ kho công nghiệp chất lượng

Trên thị thường giá kệ Việt công ty Thăng Long đã khẳng định được năng lực và vị trí của mình thông qua nhiều dự án cung cấp và lắp ráp hệ thống kệ kho công nghiệp với những đối tác quy mô quốc tế. Từ kệ để hàng vừa bao gồm kệ trung tải, kệ đa năng v lỗ và những kệ có tải trọng lớn như double deep, drive in, selective racking hay kệ tròn. Công ty vừa có kinh nghiệm về xây dựng vừa có xưởng sản xuất kệ đảm bảo đem đến cho khách hàng những thiết kế kệ để hàng vững chắc, bền đẹp ngay tại kho, nhằm tối ưu hoá chi phí đầu tư hệ thống kệ kho cho chủ hàng.
Nếu bạn cần được tư vấn giá kệ hãy liên hệ với địa chỉ dưới đây để được hỗ trợ tốt nhất nhé.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: số 27, 28 Liền Kề 22 KĐT Mới Vân Canh HUD, Hoài Đức, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh.

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626



SHARE

Kệ thăng long

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image

0 nhận xét:

Đăng nhận xét