Giá kệ Thăng Long

Công ty cổ phần trang thiết bị Thăng Long chuyên sản xuất, tư vấn thiết kế và lắp đặt các loại kệ kho hàng, kệ siêu thị hàng đầu Việt Nam

Kinh nghiệm lựa kệ siêu thị Phú Thọ phù hợp

Giá kệ siêu thị tại Phú Thọ do Thăng Long sản xuất có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng đa dạng, phong phú cả về kiểu dáng lẫn chất lượng, phù hợp với hầu hết các mặt hàng cần trưng bày trong hệ thống siêu thị. Tiêu biểu như kệ đơn, kệ đôi, kệ gỗ siêu thị, kệ chuyên dụng dành riêng cho mặt hàng rau củ quả…. và rất nhiều sản phẩm có thể sơn theo màu mà quý khách yêu thích.

Kệ siêu thị tại Phú Thọ Thăng Long – Đơn vị chuyên sản xuất và lắp đặt các loại giá kệ siêu thị uy tín và chất lượng

Thị trường bán lẻ luôn là một lĩnh vực để đầu tư kinh doanh vô cùng hấp dẫn đối với nhiều cá nhân và cả các tổ chức lớn hiện nay. Với chi phí đầu tư thấp cùng thời gian thu hồi vốn nhanh, vì thế nên các mô hình kinh doanh cửa hàng, siêu thị mini đang ngày càng phát triển mạnh mẽ tại các rất nhiều tỉnh thành, trong đó có cả Phú Thọ.

Từ đó mà giá kệ siêu thị tại Phú Thọ trở thành những sản phẩm được rất nhiều nhà đầu tư vào thị trường bán lẻ tìm kiếm. Những mẫu giá kệ này sẽ giúp cho các cửa hàng tạp hóa và siêu thị trở nên chuyên nghiệp hơn, nhờ việc hàng hóa sẽ được sắp xếp gọn gàng và ngăn nắp trên từng tầng kệ.

Và để đáp ứng cho nhu cầu lắp đặt kệ siêu thị Phú Thọ, cũng có khá nhiều đơn vị sản xuất và cung ứng giá kệ xuất hiện trên thị trường. Trong đó, Thăng Long được đánh giá cao nhất, và cũng là một trong những đơn vị luôn dẫn đầu về việc sản xuất và cung cấp các thiết bị siêu thị tại Phú Thọ.

Ke-sieu-thi-Phu-Tho
Giá kệ siêu thị Phú Thọ 

Kinh nghiệm lựa chọn quầy kệ siêu thị tại Phú Thọ

Nếu quý khách đang lên kế hoạch cho việc mở một cửa hàng, siêu thị và muốn hàng hóa được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp, chuyên nghiệp thì không thể không tham khảo, sở hữu cho mình những chiếc kệ siêu thị. Nhưng làm sao để lựa chọn được những kệ siêu thị tại Phú Thọ chất lượng cao, giá rẻ, phù hợp với không gian kinh doanh?

Kinh-nghiem-lua-chon-ke-sieu-thi-tai-Phu-Tho
Kinh nghiệm lựa chọn kệ siêu thị tại Phú Thọ

Dưới đây Thăng Long Việt Nam sẽ chia sẻ cho quý khách một số kinh nghiệm khi lựa chọn kệ với tư cách một nhà sản xuất, phân phối uy tín.

  • Xác định, đo đạc chính xác diện tích mặt bằng kinh doanh của quý khách. Từ đó đưa ra lựa chọn kích thước kệ sao cho phù hợp, cân xứng với mặt bằng.

  • Nắm rõ các sản phẩm dự tính kinh doanh về số lượng, trọng lượng trưng bày trên giá kệ để lựa chọn kệ tương đương. Hàng hoá nhẹ có thể lựa chọn kệ mỏng nhẹ, hàng hóa tải trọng lớn thì nên lựa chọn kệ dày, vững chắc.

  • Lựa chọn kệ có giá thành phù hợp với vốn đầu tư mà vẫn đảm bảo tính năng trưng bày. Hàng hoá nhẹ như bánh kẹo, bim bim cùng vốn đầu tư thấp thì có thể lựa chọn kệ lưng lưới. Các sản phẩm nặng như đồ điện dân dụng, gốm sứ cùng vốn đầu tư dư giả hơn thì có thể lựa chọn kệ tôn lỗ, kệ tôn liền.

  • Cuối cùng và cũng là vấn đề quan trọng nhất đó là quý khách cần tìm hiểu, tham khảo và lựa chọn mua giá kệ tại những đơn vị, thương hiệu đã có uy tín lâu năm trên thị trường. Lựa chọn đúng sẽ giúp quý khách sở hữu được những thiết bị chất lượng cao, bền đẹp, giá rẻ cùng dịch vụ tư vấn, chăm sóc tốt nhất.

Là đơn vị đã có hơn 10 năm kinh nghiệm sản xuất giá kệ siêu thị, Thăng Long sẽ là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn nếu bạn đang còn băn khoăn tìm nơi chọn mua giá kệ cho cửa hàng, siêu thị của mình. Chúng tôi tự tin có thể đáp ứng mọi yêu cầu từ khách hàng với lòng tận tâm và sự nhiệt tình. Để được tư vấn setup giá kệ cho cửa hàng tạp hóa, siêu thị miễn phí, nhận báo giá và đặt mua kệ siêu thị Thăng Long vui lòng tham khảo thông tin dưới đây. 

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn khách hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: sieuthigiake.com

Fanpage: Giá kệ Thăng Long

Chi nhánh Miền Bắc: Số 27-28 Liền Kề 22 KĐT Mới Vân Canh HUD, Hoài Đức, Hà Nội. SĐT 0964.196.611

Chi nhánh Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn - Thanh Khê - Đà Nẵng. SĐT: 0946.544.669

Chi nhánh Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải). SĐT: 0919.467.868


SHARE

Kệ thăng long

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image

0 nhận xét:

Đăng nhận xét