Giá kệ Thăng Long

Công ty cổ phần trang thiết bị Thăng Long chuyên sản xuất, tư vấn thiết kế và lắp đặt các loại kệ kho hàng, kệ siêu thị hàng đầu Việt Nam

Điểm bán giá kệ kho hàng giá tốt tại Hà Nội

Để giảm chi phí, nhiều doanh nghiệp chọn mua kệ kho hàng giá thấp về sử dụng. Tuy nhiên, việc lơ là trong khâu tìm kiếm địa chỉ mua hàng đã khiến không ít đơn vị chịu nhiều rủi ro. Vì vậy, trong bài viết này, chúng tôi sẽ chỉ điểm giúp bạn địa chỉ mua giá kệ giá tốt và chất lượng. Đừng bỏ qua nhé!
Điểm bán giá kệ để hàng giá tốt tại Hà Nội

Địa chỉ bán giá kệ kho hàng ngon rẻ

Tại khu vực Hà Nội nói riêng và thị trường Việt Nam nói chung, khách hàng có thể tin tưởng lựa chọn kệ sắt Thăng Long của Công ty cổ phần Đầu tư và trang thiết bị Thăng Long bởi với kinh nghiệm nhiều năm chuyên sản xuất kinh doanh kệ sắt công nghiệp, kệ siêu thị và nhiều loại kệ kho hàng khác, đây sẽ là "bạn đồng hành" của khách hàng và doanh nghiệp trong quá trình vận chuyển và bảo quản sản phẩm.

- Nhân viên tư vấn, kỹ thuật được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản. Có sự hiểu biết về giá kệ để hàng, loại kệ nào thích hợp với không gian, sản phẩm nào phù hợp. Từ đó, bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình, tiết kiệm thời gian hơn. ..

- Kệ sắt Thăng Long rõ ràng về nguồn gốc được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, đảm bảo an toàn, độ bền và tính mỹ thuật cao.

- Quy trình sản xuất hiện đại, đơn giản các thủ tục giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, chi phí và dễ kiểm soát đơn hàng của mình.

- Chi phí hấp dẫn với nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt. Hàng đa dạng mẫu mã kệ đáp ứng các nhu cầu trưng bày của quý khách hàng.

- Nói không với hàng "nhái" và hàng "lởm".

- Hỗ trợ lắp đặt và giao hàng tận nơi hoàn toàn miễn phí thực hiện Chính sách bảo hành cùng những chính sách hỗ trợ khác.

- Những sản phẩm giá kệ để hàng siêu rẻ của giá kệ Thăng Long hầu hết đều là hàng mới. Nhằm tạo điều kiện thu hút khách hàng và làm tốt công tác Marketing thương hiệu, Thăng Long thường xuyên triển khai những chương trình khuyến mãi, ưu đãi nhằm tri ân khách hàng xa gần. Do đó và bạn có thể yên tâm khi dùng kệ.

Lý do bạn nên chọn mua giá kệ kho hàng Thăng Long

Để có thể tồn tại trong lĩnh vực giá kệ giàu tính cạnh tranh như thời điểm này thì quả là một điều không hề dễ dàng. Thăng Long đã không ngừng nỗ lực cải tiến cơ sở máy móc, trang thiết bị nhằm tìm ra sự khác biệt trong các sản phẩm của mình. Đến với thăng long, quý khách hàng luôn tin tưởng rằng:
Điểm bán giá kệ để hàng giá tốt tại Hà Nội
- Mong muốn mang lại cho khách hàng những giá trị 

- Những sản phẩm giá thành tốt đi đôi với chất lượng cao

- Nguyên vật liệu thép kỹ thuật tiêu chuẩn Nhật Bản có kiểm chứng

- Công nghệ phun sơn tĩnh điện tự động tiên tiến bậc nhất thế giới

- 100% giá kệ cam kết chất lượng, độ bền và bảo hành 5 năm

Thăng Long luôn luôn

- Khảo sát thiết kế nhà xưởng hiện trạng

- Lên bản vẽ thiết kế kỹ thuật, lập phương án xây dựng và lắp đặt vật tư

- Cam kết bàn giao đúng thời gian và hoàn thành vượt hạn

- Trực tiếp thi công + lắp đặt

- Quy trình lắp đặt chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng và tiến độ

- Sẵn sàng giải quyết và xử lý các sự cố với quý khách hàng, đối tác sau mua.

Nếu bạn có nhiều thắc mắc và cần sự tư vấn và hỗ trợ, xin vui lòng liên hệ tới Công ty chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất. Mọi thông tin cần thiết khác xin vui lòng liên lạc theo địa chỉ bên dưới. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn!

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Fanpage: Giá Kệ Thăng Long

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: số 27, 28 Liền Kề 22 KĐT Mới Vân Canh HUD, Hoài Đức, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh.

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626
SHARE

Kệ thăng long

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image

0 nhận xét:

Đăng nhận xét