Giá kệ Thăng Long

Công ty cổ phần trang thiết bị Thăng Long chuyên sản xuất, tư vấn thiết kế và lắp đặt các loại kệ kho hàng, kệ siêu thị hàng đầu Việt Nam

Cửa hàng tạp hóa nên chọn kệ siêu thị kích thước thế nào?

Nên chọn kệ siêu thị có kích thước thế nào để đem lại hiệu quả cao nhất cho cửa hàng tạp hóa hãy cùng chúng tôi tham khảo và tìm hiểu thêm thông tin chi tiết dưới dây bạn nhé.

Nhiều khách hàng đều lầm tưởng rằng có những dãy kệ bày hàng siêu thị dài 3m 5m thậm chí là 10m. Thực chất nó là những bộ kệ ngắn có kích thước chuẩn được lắp ghép vào với nhau thành 1 dãy. Và có không ít khách hàng mới chỉ biết đến chúng qua mỗi lần đi siêu thị mà chưa thực sự nắm rõ được mẫu kệ bày hàng đa năng và rất được ưa chuộng hiện nay.

Một số kích thước tiêu chuẩn của giá kệ siêu thị tại Thăng Long bạn có thể tham khảo để có lựa chọn đúng đắn nhất.

Cửa hàng tạp hóa nên chọn kệ siêu thị kích thước thế nào?


Kệ bày hàng tạp hóa, siêu thị đều được sản xuất theo kích thước tiêu chuẩn.

- Chiều cao : 1,2m 1,5m 1,8m

Đây là chiều cao tiêu chuẩn mà tất cả đơn vị đều áp dụng. Tuy nhiên là đơn vị sản xuất nên Thăng Long có thể đáp ứng được các kích thước phi tiêu chuẩn như cao 2m 2,2m 2,4m cho các cửa hàng tạp hóa, cửa hàng sữa có diện tích khiêm tốn mà muốn tận dụng không gian.

- Chiều dài : 70cm, 90cm 1,2m

- Chiều rộng : Được chia là 2 loại nếu là mẫu kệ tốt thì kích thước chiều rộng của mâm cũng như kệ sẽ rộng hơn so với mẫu kệ bình thường.

+ Kệ đơn áp tường : 41 - 49 cm (bao gồm chân)

+ Kệ kép giữa nhà : 77 - 90 cm (bao gồm chân)

+ Kích thước mâm :
Mâm đáy 35cm, mâm trên 30cm với mẫu kệ bình thường
Mâm đáy 43cm, mâm trên 33cm với mẫu kệ loại tốt.

- Độ dày mâm bày hàng : kệ loại thường là 0.5 gấp mép 1 li, kệ loại tốt là 0.6 gấp mép là 1.2 li.
Trên đây là một vài chia sẻ để bạn có thể chọn được giá kệ siêu thị với kích thước hợp lý cho cửa hàng của mình, để làm thế nào tiết kiệm được tối đa chi phí và mang đến hiệu quả tối đa.




SHARE

Kệ thăng long

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image

0 nhận xét:

Đăng nhận xét