Giá kệ Thăng Long

Công ty cổ phần trang thiết bị Thăng Long chuyên sản xuất, tư vấn thiết kế và lắp đặt các loại kệ kho hàng, kệ siêu thị hàng đầu Việt Nam

Gía kệ siêu thị nên mua như thế nào

Gía kệ siêu thị có nhiều tính năng và công dụng đặc biệt tuy nhiên nên mua như thế nào để đảm bảo chất lượng tối đa và đem lại lợi ích lớn nhất, dưới đây bạn nhé.

Có nhiều yếu tố và tiêu chí để có thể đánh giá được kệ siêu thị có tốt không, có đáp ứng được nhu cầu và mục đích tiêu dùng hay không lại không là điều đơn giản hay dễ dàng. Tổng hợp 1 số tiêu chí dưới đây giúp bạn biết nên hay không mua giá kệ siêu thị.


Gía kệ siêu thị nên mua như thế nào

Chất liệu chế tạo kệ siêu thị

Giá kệ muốn bền chắc ngoài yếu tố do người sử dụng bảo quản thì còn do chất lượng và chất liệu làm ra sản phẩm. Kệ bày hàng siêu thị được chế tạo từ nhiều loại chất liệu khác nhau: bằng gỗ, bằng sắt, thép, inox ... tùy vào loại hàng hóa và tính chất của nó mà lựa chọn loại giá kệ có chất liệu phù hợp.

Có thể tham khảo như những mặt hàng hay bị ẩm ướt như rau củ quả hay có chứa các chất muối, axit, kẽm ... thì không thể bày lên kệ sắt bởi chúng sẽ bị ăn mòn và han gỉ.Hiện nay vật liệu được ưa chuộng nhất đó là sơn 2 lớp tĩnh điện chống lại được nhiều tác động của môi trường như han gỉ hay mối mọt.

 Thiết kế phù hợp với không gian lĩnh vực kinh doanh

Kệ siêu thị có nhiều mẫu mã khác nhau như kệ áp tường, kệ 2 mặt, kệ đứng, kệ tròn, kệ đa tầng, kệ thời trang, kệ kho chứa hàng, giá kệ đa năng ...

Tùy vào loại hàng hóa bạn muốn trưng bày mà lựa chọn kiểu dáng phù hợp sao cho bắt mắt và tối ưu nhất. Các mẫu thiết kế thường chuyên cho các mặt hàng đặc trưng: nhu yếu phẩm, hàng khô như bánh kẹo,mỹ phẩm, hoa quả, quần áo ...


Với các mặt hàng nặng bạn nên chọn loại giá kệ dày hơn, chịu tải tốt hơn.

 Khả năng và độ chịu tải của kệ siêu thị 

Để đánh giá được độ chất lượng của giá kệ thì yếu tố chị lực là rất quan trọng. Thường bạn sẽ phải phân loại hàng hóa để lựa chọn loại giá kệ cho phù hợp với trọng tải nhằm tiết kiệm chi phí. Với những loại hàng nặng như dầu ăn, sữa hộp, bia rượu nước ngọt thì chắc chắn bạn phải lựa chọn những loại dày chịu tải tốt để đảm bảo không bị cong vênh, sệ yếu làm mau xuống cấp.

Với giá kệ siêu thị bạn trưng bày hàng hóa được rất nhiều mà ngăn nắp chuyên nghiệp.

Làm thế nào để mua được giá kệ siêu thị giá rẻ chất lượng tốt? Chỉ có thể là Thăng Long địa chỉ uy tín được các chủ cửa hàng và siêu thị đặc biệt tin dùng.

Các sản phẩm giá kệ do Thăng Long sản xuất với chất liệu tôn dày, phun sơn tĩnh điện hai lớp chống mài mòn xước, hoen gỉ. (Trên thị trường nhiều cơ sở chỉ phun một lớp nhằm tiết kiệm chi phí) Dưới mỗi tấn đợt có các gân tăng cứng, gấp mép viền, chân trụ ống liền, tay 3 vấu, riềm rào cài giá đầy đủ. Mỗi bộ kệ siêu thị, kệ kho hàng hay  kệ trưng bày nào cũng đều đảm bảo được công dụng và chất lượng tối đa, toàn bộ   xuất xưởng đều được chúng tôi kiểm tra kỹ lưỡng.

>>>>kệ kho hàng giá rẻ



SHARE

Kệ thăng long

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image

0 nhận xét:

Đăng nhận xét