Giá kệ Thăng Long

Công ty cổ phần trang thiết bị Thăng Long chuyên sản xuất, tư vấn thiết kế và lắp đặt các loại kệ kho hàng, kệ siêu thị hàng đầu Việt Nam

Mở cửa hàng kinh doanh điện nước

Mở cửa hàng kinh doanh điện nước đang là một trong những loại hình kinh doanh được nhiều người hướng tới trong thời gian gần đây. Vốn là mặt hàng tiêu dùng không thể thiếu trong cuộc sống nên có thể nói sức tiêu thụ rất nhanh giúp mang lại doanh thu cao.

Để có thể mở một cửa hàng điện nước mang lại nhiều lợi nhuận ổn định thì yêu cầu các chủ cửa hàng phải lên một kế hoạch xác định địa điểm, yếu tố marketing, nguồn hàng, quy trình quản lý cửa hàng...


Những đặc điểm vị trí có lợi cho cửa hàng điện nước

- Các vị trí được đánh giá đẹp, có thể tiếp cận khách hàng tiềm năng tốt luôn là những vị trí được những người chủ kinh doanh tìm kiếm. Vậy để đáp ứng được những điểm lợi trên thì đặc điểm về dân cư, không gian địa lý phải như thế nào ?
  • Địa điểm trên các tuyến phố đông người qua lại, những con phố nối liền các tuyến đường chính đi về các hướng.
  • Địa điểm nằm trong khu vực đông dân cư.
  • Địa điểm nằm trong khu vực đang phát triển kinh tế, có nhiều cơ sở hạ tầng xây dựng.
  • Địa điểm nằm trong khu vực các công trình đã cũ cần phải nâng cấp.
  • Địa điểm nằm trong khu vực có độ tuổi dân cư trẻ.
  • ....

Chiến dịch marketing cho cửa hàng điện nước

Loại hình kinh doanh nào cũng đều phải có phương thức để lôi kéo, giữ chân khách hàng nhằm mang lại doanh thu. Đối với một cửa hàng điện nước cũng vậy. Chiến lược marketing để tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. 

Một cửa hàng điện nước muốn có doanh thu ổn định không thể cứ ngóng chờ những đơn hàng lẻ tổng đơn doanh thu thấp mà còn phải hướng tới những khách hàng có thể giới thiệu cửa hàng mình tới các công trình. Điển hình như các thợ sửa chữa, các thợ xây công trình nhà cửa,...



Để có thể làm được việc này, yêu cầu người chủ cửa hàng phải có mối quan hệ tốt với những người làm việc có liên quan tới sản phẩm của mình hơn thế nữa còn phải cân đối để chiết khấu cho họ một phần nào đó.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng luôn đi đôi với một chiến dịch marketing. Bạn đã chăm sóc khách hàng của mình tốt chưa? Đã có hình thức chăm sóc khách hàng nào?

Hãy cùng tìm hiểu thêm tại : Chiến lược làm tăng doanh thu cho cửa hàng điện nước

Nguồn hàng cho cửa hàng điện nước


Nguồn hàng điện nước được bán rất nhiều ở các chợ đầu mối lớn ở Hà Nội. Ví dụ như các chợ đầu mối ở phố Mạc Thị Bưởi - Phường Vĩnh Tuy - Quận Hai Bà Trưng. Phố chợ Hàng Buồm - Chợ Đồng Xuân.

Hay ở 2 khu vực phân phối lớn đó là Thổ Tang và La Phù.

*** Lưu ý : Khi nhập hàng ở các địa điểm này nên chú ý chất lượng bởi ở đây có rất nhiều chủng loại xấu tốt đều có.

Ngoài các địa điểm nhập hàng chung, quý khách cũng có thể nhập trực tiếp tại các đại lý phân phối của các công ty sản xuất bằng các gọi các số hotline của công ty đó.

Quản lý xuất nhập hàng và khâu sắp xếp trưng bày sản phẩm


Không gian luôn là yếu tố quyết định để có thể lôi kéo khách hàng ban đầu. Bạn có thể liên hệ trực tiếp bản thân để xác nhận việc này có đúng hay không?



Một không gian bày bán hàng gọn gàng, thoáng đãng được sắp xếp thông minh làm cho khách hàng cả thấy độ chuyên nghiệp, chất lượng sản phẩm thông qua ánh mắt ban đầu.

Xem thêm : Các sắp xếp đồ đạc trong cửa hàng điện nước.

Ngoài không gian trưng bày sản phẩm thì việc quản lý hàng hóa cũng rất quan trọng bởi từ việc này chủ cửa hàng có thể tránh thất thoát và có thể biết được loại mặt hàng nào bán chạy nhất từ đó các lần nhập hàng sau cân đối số lượng sản phẩm cân đối.
SHARE

Kệ thăng long

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image

0 nhận xét:

Đăng nhận xét