Giá kệ Thăng Long

Công ty cổ phần trang thiết bị Thăng Long chuyên sản xuất, tư vấn thiết kế và lắp đặt các loại kệ kho hàng, kệ siêu thị hàng đầu Việt Nam

Kinh doanh gì với đồng vốn ít trong xã hội hiện nay

Kinh doanh - Một phương hướng của người khởi nghiệp -  Một cách thức để tăng thu nhập cho các gia đình và bản thân - Một con đường làm giàu nhanh nhất trong xã hội hiện nay.

Lập nghiệp là không có giới hạn, không có điểm dừng. Với quỹ vốn ít ỏi bạn vẫn có thể có thành công với rất nhiều ý tưởng mô hình kinh doanh trong bài viết.

Việc lựa chọn hình thức, mô hình kinh doanh phải dựa trên đặc điểm của người kinh doanh và địa điểm định kinh doanh.

Tùy vào mức độ quy mô của người muốn mở có thể quyết định số đồng vốn đầu tư.

Lựa chọn mô hình kinh doanh theo đặc điểm người kinh doanh

Với những người am hiểu hoặc đã có kinh nghiệm trong nghề xây dựng, điện, nước, sữa chữa... thì việc mở các mô hình kinh doanh sau là vô cùng lý tưởng :

Đối với những người đã từng làm trong nghề xây dựng, sơn nước có kiến thức về dòng sản phẩm , am hiểu nhu cầu sử dụng sơn của người dân thì việc lựa chọn mở một cửa hàng sơn là vô cùng hợp lý. Bởi dòng sản phẩm này có lợi nhuận rất cao, hơn thế nữa việc đã sở hữu kinh nghiệm làm và am hiểu sản phẩm là một lợi thế rất lớn trong việc bán hàng. Người chủ cửa hàng có thể dùng kinh nghiệm của mình ra tư vấn và giới thiệu khách hàng khiến việc bán hàng dễ dàng hơn bao giờ hết.

Việc sở hữu những lợi thế trên cũng có thể giúp chủ cửa hàng nhận định về thị trường để biết cách nhập hàng hơn.



Thường thì số vốn bỏ ra cho cửa hàng sơn nước là rất nhiều. Nhưng nếu biết cách cân đối đi từ nhỏ đến lớn thì đồng vốn không còn là mối lo. Các chủ cửa hàng có thể nhập một số ít lượng sơn với mẫu mã nhằm cung cấp tới các khách mua số lượng ít và cần ngay. Đối với khách hàng cần mua nhiều thì chủ cửa hàng có thể liên hệ tới đại lý nhập hàng phân phối sau khi khách hàng đặt đơn (Hiện tại rất nhiều mô hình kinh doanh đang sử dụng hình thức này nhằm lưu động vốn).  
Nhu cầu sử dụng các sản phẩm điện nước trong đời sống người dân ngày càng nhiều. Với những người đã có kinh nghiệm về ngành này thì là một lợi thế vô cùng lớn.

Cửa hàng điện nước yêu cầu người chủ cửa hàng có thể sửa chữa đường ống, máy bơm nước, sữa chữa điện.



Hơn thế nữa khi nhập loại hàng này thường dễ dàng xác định loại mặt hàng hay được tiêu dùng từ đó có thể dùng đồng vốn tập trung vào mặt hàng hay được tiêu dùng nhất mang lại sự lưu động vốn.
  • Mở cửa hàng vật liệu xây dựng :
Vật liệu xây dựng cũng là loại mặt hàng yêu cầu ít nhiều người chủ cửa hàng phải am hiểu về từng loại sản phẩm. 

Việc mở một cửa hàng vật liệu xây dựng đồng vốn bỏ ra không hề nhỏ bởi mỗi sản phẩm đều có giá trị cao. Nhưng nếu biết làm mối các đại lý thì đồng vốn bỏ ra có thể lưu động khi khách hàng mua với số lượng lớn còn với các khách hàng lẻ thì yêu cầu số lượng lớn ít nên có thể mua với số lượng vừa phải.

Tuy mua số lượng nhỏ thì giá nhập có thể sẽ cao hơn chút ít với mua số lượng lớn nhưng nếu ít vốn thì nên đi lên từ từ.
  • Mở cửa hàng đồ điện dân dụng : 
Đồ điện dân dụng cũng là loại mặt hàng có lượng người tiêu dùng lớn. Mang lại lợi nhuận cao cho chủ cửa hàng. Mà đồng vốn đầu tư vào sẽ không cao lắm nếu tính toán kĩ lưỡng và cân đối xác định sản phẩm được tiêu thụ nhanh kĩ lưỡng.


  • Mở cửa hàng phụ tùng xe máy :
Yêu cầu tối thiểu khi mở cửa hàng phụ tùng xe máy đó là người chủ cửa hàng đã từng làm thợ sửa chữa xe máy hay chưa? Có thể tự thay phụ tùng cho khách hàng hay không? Bởi nếu không biết thì chủ cửa hàng sẽ phải thuê một thợ làm gia tăng thêm đồng vốn trong thời gian ban đầu gây khó khăn.



  • Mở cửa hàng rau sạch :
Ở những vùng trong thành phố thì việc sử dụng thực phẩm sạch được rất nhiều người quan tâm. Nếu người chủ cửa hàng có thể tìm được nguồn hàng, cân đối giá cả, bảo quản hợp lý thì sẽ mang lại rất nhiều khách hàng thu lại rất nhiều lợi nhuận.



Với loại kinh doanh này, số vốn bỏ ra lớn nhất sẽ rơi vào việc thiết kế không gian, máy móc, tủ lưu trữ, chiến dịch marketing. Còn về nguồn hàng thì có thể lưu động vốn theo từng ngày.
  • Mở cửa hàng quần áo :

Xác định rõ ràng đối tượng khách hàng, tìm kiếm mẫu mã sản phẩm, chất lượng sản phẩm cùng chiến lược marketing tốt thì việc mở cửa hàng quần áo cũng là một loại hình thức kinh doanh ít vốn mang lại lợi nhuận cao.



Cũng như ở trên tôi đã nói, số đồng vốn bỏ ra để kinh doanh sẽ tỉ lệ thuận với quy mô, cách kinh doanh của người chủ. Chính vì thế đừng nhìn vào quy mô, cách thức kinh doanh của người khác để đánh giá mình phải bỏ ra bao nhiêu.

Để thành công trong việc kinh doanh không hề dễ dàng.  Có rất nhiều yếu tố quyết định nên thành công mà yếu tố quan trọng nhất nằm ở người kinh doanh. 

Người kinh doanh được đánh giá cao và có thể mang lại thành công vẻ vang nhất là người có thể xác định được Thiên Thời - Địa Lợi - Nhân Hòa mà không lo sợ đồng vốn ít hay nhiều như các cụ xưa thường nói.

SHARE

Kệ thăng long

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image

0 nhận xét:

Đăng nhận xét