Giá kệ Thăng Long

Công ty cổ phần trang thiết bị Thăng Long chuyên sản xuất, tư vấn thiết kế và lắp đặt các loại kệ kho hàng, kệ siêu thị hàng đầu Việt Nam

Tại sao bạn nên chọn giá kệ siêu thị Thăng Long


Trên thị trường có rất nhiều mẫu giá kệ siêu thị khác nhau, nhiều đơn vị cung cấp khác nhau thế nhưng Thăng Long vẫn luôn được nhiều chủ siêu thị, cửa hàng lựa chọn và tin tưởng bởi chúng tôi luôn không ngừng sáng tạo và mang đến thật nhiều lợi cho quý khách hàng của mình. Dưới đây là những ưu điểm nội trội của kệ siêu thị do Thăng Long sản xuất và cung cấp.

>>> Xem thêm : kệ kho chứa hàng cho các siêu thị, cửa hàng


- Mẫu mã đẹp và khác biệt
- Thiết kế thông minh mang đến nhiều hiệu quả : chân trụ liền nguyên khối, tay dập gân có 3 vấu thêm chắc chắn, mâm bày hàng được gấp mép và có thêm các tăng cứng chịu tải tốt hơn ... Các chi tiết được ghép với nhau bằng các khớp vô cùng khoa học và hiệu quả.
- Chịu tải tốt hơn.
- Độ bền cao hơn.
- Linh hoạt khi sử dụng: dễ tháo lắp, vận chuyển hay di chuyển dễ dàng, có thể thay đổi khoảng cách giữa các tầng, nâng lên hay hạ xuống phù hợp với mọi loại hàng hóa ...

Thăng Long bán kệ siêu thị giá rẻ chất lượng tốt nhất. Là đơn vị sản xuất Thăng Long có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của quý khách về mẫu, kích thước tiêu chuẩn đến phi tiêu chuẩn. Trong kho lúc nào cũng lưu trữ hàng nghìn bộ kệ sẵn sàng lắp đặt ngay cho bạn. Ngoài ra chúng tôi sẽ khảo sát, lên thiết kế và tư vấn cho  bạn một hệ thống kệ tối ưu nhất, tiết kiệm nhất.

Hotline : 0919.467.868 - 0964.196.611


SHARE

Kệ thăng long

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image

0 nhận xét:

Đăng nhận xét