Giá kệ Thăng Long

Công ty cổ phần trang thiết bị Thăng Long chuyên sản xuất, tư vấn thiết kế và lắp đặt các loại kệ kho hàng, kệ siêu thị hàng đầu Việt Nam

Thiết kế kệ trồng rau sạch với kệ sắt V lỗ đa năng

Việc trồng cây cảnh trên ban công của các hộ gia đình tại các thành phố lớn không còn xa lạ nhưng việc trồng một vườn rau sạch cung cấp cho chính bữa ăn của gia đình ngay tại tầng thượng thì còn khá mới mẻ và khó khăn nếu như bạn không biết cách này.

Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các cách trồng rau sạch tại nhà đơn giản, thuận tiện, dễ chăm sóc với thiết kế giá kệ trồng rau bằng kệ sắt V đa năng Thăng Long.

- Kệ trồng rau được thiết kế gồm các khung sắt V và các chậu nhựa trồng rau chuyên dụng.

- Kệ sắt V lỗ đa năng của chúng tôi được sơn tĩnh điện 2 lớp nên không lo han gỉ mặc dù ngoài trời, Thiết kế 3 tầng bậc thang hoặc so le để hứng ánh nắng mặt trời cho rau mầm lên xanh tốt vừa là nơi thư giãn của mỗi thành viên trong gia đình.

Thiết kế kệ trồng rau sạch với kệ sắt V lỗ đa năng

>> Xem thêm: Kệ để rau sạch

- Kệ có thiết kế linh hoạt, tháo ra lắp vào dễ dàng nên khi không dùng đến bạn có thể tháo ra cất gọn gàng một chỗ rất tiện dụng.

- Tùy vào từng không gian, diện tích mặt bằng khác nhau chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn cách thiết kế, bố trí giá kệ trồng rau cho phù hợp.

Chỉ với những chiếc kệ trồng rau như thế này là bạn đã có một vườn rau sạch an toàn cho cả gia đình rồi. Còn chờ gì nữa hãy gọi ngay cho Thăng Long để biến ý tưởng của bạn thành hiện thực.

Liên hệ hotline tư vấn và bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

SHARE

Kệ thăng long

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image

0 nhận xét:

Đăng nhận xét