Giá kệ Thăng Long

Công ty cổ phần trang thiết bị Thăng Long chuyên sản xuất, tư vấn thiết kế và lắp đặt các loại kệ kho hàng, kệ siêu thị hàng đầu Việt Nam

Mách nhỏ địa chỉ bán kệ siêu thị giá rẻ nhất?


Giá kệ siêu thị cần thiết và quan trọng như thế nào đối với công việc trưng bày hàng của cửa hàng và siêu thị thì ai cũng đã biết. Chính vì lý do đó việc tìm mua chúng giờ đây rất được quan tâm. Kệ siêu thị ở đâu bán?mua ở đâu uy tín? ở đâu chất lượng giá rẻ? đó là những câu hỏi mà bất kì chủ cửa hàng, siêu thị nào đã và đang và sẽ mở đều muốn biết. 

Thăng Long từ lâu đã là địa chỉ uy tín chuyên sản xuất và phân phối kệ siêu thị giá rẻ chất lượng cao trên toàn quốc. Là đơn đã chỗ đứng nhất định, sản phẩm đã được kiểm chứng về chất lượng và được nhiều người tin dùng thế nhưng Thăng Long vẫn không ngừng nỗ lực sáng tạo nhằm thiết kế và sản xuất những bộ kệ tốt vừa nâng cao được chất lượng mỗi bộ kệ, kéo dài tuổi thọ và phải giảm được giá thành sản phẩm.


Kệ siêu thị Thăng Long luôn lọt top đầu những mẫu kệ bắt mắt, chắc chắn, có sức chịu tải cao và độ bền lâu dài. Kệ được thiết kế thông mình nhằm mang lại tiện ích sử dụng tốt nhất, tối ưu được diện tích mặt bằng. Không những vậy các dịch vụ từ tư vấn, chăm sóc khách hàng đến hậu mãi đều khiến 100% khách hàng hài lòng. Mỗi bộ kệ đều được cam kết về tải trọng, độ bền, bảo hành lên tới 5 năm và miễn phí lắp đặt cho toàn bộ các đơn hàng.

Nếu bạn đang đi tìm mua giá kệ cho cửa hàng, siêu thị của mình hãy lựa chọn những đơn vị uy tín, có tên tuổi và tự sản xuất ra sản phẩm của mình như Thăng Long - bởi chúng tôi có thể đáp ứng được mọi mẫu kệ mọi kích thước bạn yêu cầu mà những đơn vị khác không thể làm được Giá thành cạnh tranh nhất bởi vì sao? vì chúng tôi bán hàng ngay tại kho trực tiếp cho khách hàng có thể đến và lựa chọn tận mắt, tận tay mà không thông qua bất kì bên trung gian hay đại lý nào. Vậy còn chần chừ gì mà không nhấc máy và gọi cho chúng tôi để được tư vấn tốt nhất. Hoặc ghé thăm Website http://tongkhogiake.com/ để biết thêm chi tiết và tham khảo thêm các sản phẩm kệ kho để hàng, kệ thời trang, móc treo phụ kiện ...  mà chúng tôi cung cấp.

Hotline : 0919.467.868 - 0964.196.611
SHARE

Kệ thăng long

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image

0 nhận xét:

Đăng nhận xét