Giá kệ Thăng Long

Công ty cổ phần trang thiết bị Thăng Long chuyên sản xuất, tư vấn thiết kế và lắp đặt các loại kệ kho hàng, kệ siêu thị hàng đầu Việt Nam

Nhận lắp đặt kệ trưng bày sữa bền đẹp nhất


Kinh tế mỗi gia đình ngày càng cải thiện khiến cho chất lượng cuộc sống người dân tăng cao. Người dân ngày càng chăm lo cho sức khỏe, cuộc sống của mỗi thành viên trong gia đình. Sữa chính là loại thực phẩm ngày ngày được ưa chuộng và không thể thiếu trong mỗi gia đình. Mở cửa hàng sữa là hướng kinh doanh rất tiềm năng hiện nay.

Thăng Long chuyên thiết kế và lắp đặt kệ trưng bày sữa cho các siêu thị, cửa hàng tạp hóa hay các cửa hàng chuyên doanh sữa ... Kệ để sữa Thăng Long được làm từ chân thép cứng, mâm bày hàng dày, các chi tiết của kệ luôn được thiết kế và gia công thêm như gấp mép đợt hay dưới mỗi mâm có các tăng cứng để kệ thêm chắc chắn và chịu tải tốt hơn.


Có 2 mẫu kệ trưng bày sữa rất thông dụng hiện nay : 

- Kệ bày hàng siêu thị : nên chọn các mẫu kệ đươc làm từ tôn dày, mâm bày hàng rộng hơn và có 3 tăng cứng chịu lực.

- Kệ sắt v lỗ : chọn chân dày từ 2 li, kích thước 4x6cm ...

Đây là 2 mẫu kệ được các siêu thị, cửa hàng sử dụng nhiều nhất để trưng bày sữa hiện nay. Sữa là mặt hàng nặng nên bạn cần hết sức chú ý khi lựa mua kệ. Nếu bạn có nhu cầu mua kệ bày hàng sữa hãy liên hệ với Thăng để chúng tôi tư vấn, lên thiết kế và báo giá tốt nhất cho bạn.

Hotline : 0919.467.868 - 0964.196.611
SHARE

Kệ thăng long

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image

0 nhận xét:

Đăng nhận xét