Giá kệ Thăng Long

Công ty cổ phần trang thiết bị Thăng Long chuyên sản xuất, tư vấn thiết kế và lắp đặt các loại kệ kho hàng, kệ siêu thị hàng đầu Việt Nam

Cấu tạo của một bộ kệ sắt v lỗ đa năng


Kệ sắt v lỗ hay còn gọi là kệ đa năng, chúng là một loại kệ kho trọng tải nhẹ được ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống từ làm kệ để hồ sơ, tài liệu, kệ lưu trữ hàng cho các siêu thị,  kệ bày rau quả cho cửa hàng rồi đến kệ kho gia đình ...

Hãy cùng Thăng Long đi tìm hiểu về cấu tạo của kệ sắt v lỗ đa năng hoàn chỉnh nhé : 

- Chân v lỗ : là các chân thép v được đột lỗ dọc 2 bên thân. Kích thước tiêu chuẩn của các chân thường là 3x5 hoặc 4x6 và độ dày chân từ 1,8 li đến  2 li.
- Mâm đợt bày hàng : là các tấm tôn hình chữ nhật, dưới mỗi mâm có các tăng cứng để chịu lực.
- Ke góc : ở mỗi góc tiếp xúc giữa chân và mâm sẽ có các ke góc hình tam giác có tác dụng gia cố và tăng sức chịu tải.
- Ốc : dùng để ghép các chi tiết trên lại với nhau thành một bộ kệ hoàn chỉnh.

>>> Xem thêm sản phẩm cùng nhà sản xuất : giá kệ siêu thị để trưng bày hàng


Kệ sắt v lỗ có thiết kế và cấu tạo vô cùng đơn giản thế nhưng chúng rất linh hoạt và đem lại hiệu quả cao trong sử dụng. Ngoài các kích thước tiêu chuẩn bạn có thể tùy ý lựa chọn các kích thước phi tiêu chuẩn khác sao cho phù hợp nhất với kích thước hàng hóa và mặt bằng của bạn.

Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt kệ kho hàng đa năng cho căn phòng của mình hãy liên hệ với Thăng Long - địa chỉ hàng đầu chuyên sản xuất và lắp đặt kệ kho hàng trên toàn quốc. Cam kết uy tín, chất lượng, giá thấp nhất và đặc biệt bạn sẽ được tư vấn hoàn toàn miễn phí.


Hotline : 0919.467.868 - 0964.196.611

SHARE

Kệ thăng long

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image

0 nhận xét:

Đăng nhận xét