Giá kệ Thăng Long

Công ty cổ phần trang thiết bị Thăng Long chuyên sản xuất, tư vấn thiết kế và lắp đặt các loại kệ kho hàng, kệ siêu thị hàng đầu Việt Nam

Kệ kho bày hàng tạp hóa


Để tìm kệ bày hàng tạp hóa thì có thể sử dụng rất nhiều vật dụng thậm chí chỉ là một chiếc bàn gỗ hay kệ gỗ tự đóng rồi tủ kính ... Thế nhưng kệ siêu thị chuyên dụng và kệ kho đa năng vẫn là 2 mẫu kệ được tin dùng nhất hiện nay.

Mặc dù kệ siêu thị sinh ra là để bày hàng cho các cửa hàng, siêu thị tuy vậy hiện nay rất nhiều cửa hàng tạp hóa cũng ưa kết hợp thêm các mẫu kệ đa năng để trưng bày những mặt hàng nặng. Lợi thế của chúng là chắc chắn hơn mà giá thành không đắt hơn so với các mẫu kệ khác là bao. Bạn có thể thoải mái trưng bày những mặt hàng nặng như dầu ăn, sữa, sách báo, bia rượu, nước giải khát ... mà không bao giờ lo cong vênh hay võng sập.

>>> Xem thêm : Kệ bày rau quả cho cửa hàng thực phẩm sạch


Bên cạnh đó đúng như tên gọi là kệ sắt đa năng bạn có thể thoải mái tháo lắp và vận chuyển, phân loại hàng khoa học mà kệ gia công không thể làm được. Ngoài ra bạn có thể nâng lên hoặc hạ xuống, thay đổi kích thước giữa các tầng với nhau để phù hợp nhất với chiều cao mặt bằng cũng như kích thước hàng hóa bày lên kệ.

Kinh nghiệm khi setup cửa hàng tạp hóa của chúng tôi là ở giữa nhà bạn nên sử dụng mẫu kệ siêu thị đôi có 2 mặt bày hàng khô, hàng nhu yếu phẩm, bánh kẹo ... Còn ở xung quanh tường sẽ sử dụng kệ kho đa năng bày hàng nặng chính là giải pháp tốt nhất.

Nếu bạn có nhu cầu về kệ kho hàng hãy liên hệ với Thăng Long để được tư vấn miễn phí và báo giá tốt nhất nhé.

Hotline : 0919.467.868 - 0964.196.611

SHARE

Kệ thăng long

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image

0 nhận xét:

Đăng nhận xét