Giá kệ Thăng Long

Công ty cổ phần trang thiết bị Thăng Long chuyên sản xuất, tư vấn thiết kế và lắp đặt các loại kệ kho hàng, kệ siêu thị hàng đầu Việt Nam

Ứng dụng của kệ sắt v lỗ đa năng


Kệ sắt v lỗ với những ưu điểm vượt trội của mình ngày càng được biết đến và sử dụng rộng rãi trong cuộc sống. Kệ được làm chất liệu thép sơn tĩnh điện rất bền đẹp, thiết kế khoa học dễ tháo lắp, linh hoạt trong sử dụng và giúp tối ưu không gian kho của bạn.

Một vài ứng dụng của kệ sắt v lỗ đa năng trong cuộc sống :

- Làm kệ kho gia đình : đất chật người đông đó chính là tình trạng khó khăn chung ở những thành phố lớn vì thế rất nhiều những hộ gia đình, hộ chung cư sử dụng chúng để lưu trữ đồ đạc không dùng đến trong nhà cho gọn gàng và tiết kiệm diễn tích.
- Làm kệ kho cho các siêu thị, cửa hàng : một siêu thị hay cửa hàng thường phải có một kho hàng để lưu trữ và chủ động hàng hóa, sử dụng kệ sắt v lỗ làm kệ kho siêu thị chính là  giải pháp tối ưu nhất.
- Kệ để hồ sơ tài liệu : mỗi công ty, doanh nghiệp số lượng hồ sơ, tài liệu, hợp đồng, hóa đơn ... là không hề ít vì vậy rất nhiều công ty hiện nay đã lắp đặt các bộ kệ này để làm kệ lưu trữ vô cùng chắc chắn.
- Kệ để sách : sách, báo hay truyện đều là những đồ dùng không hệ nhẹ vì thế rất nhiều siêu thị, cửa hàng văn phòng phẩm và thư viện nhà trường sử dụng chúng để lưu trữ vừa bền đẹp lại còn phân loại được sách báo vô cùng tốt.


Trên đây chỉ là một số ít các ứng dụng của kệ v lỗ trong cuộc sống, ngoài ra chúng còn được sử dụng rất nhiều trong các cửa hàng đồ gia dụng, đồ chơi trẻ em hay các kho hàng thời trang rồi để phụ kiện cho các gara ô tô, xe máy ...

Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt hệ thống giá kệ kho hàng hãy liên hệ với Thăng Long - chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn hoàn toàn miễn phí những kinh nghiệm để chọn cho mình những bộ kệ tối ưu nhất. 


Hotline : 0919.467.868 - 0964.196.611

SHARE

Kệ thăng long

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image

0 nhận xét:

Đăng nhận xét