Giá kệ Thăng Long

Công ty cổ phần trang thiết bị Thăng Long chuyên sản xuất, tư vấn thiết kế và lắp đặt các loại kệ kho hàng, kệ siêu thị hàng đầu Việt Nam

Top 5 Lợi ích quan trọng khi sử dụng kệ để hàng

Kệ để hàng đã trở thành thiết bị lưu trữ hàng hóa quan trọng và không thể thiếu trong nhiều lĩnh vực hiện nay.

Nhờ được thiết kế khoa học, những bộ kệ để hàng đã mang lại nhiều lợi ích cho người dùng. Để hiểu rõ hơn về tầm quan trọng cũng như lợi ích của kệ để hàng, hãy tìm hiểu nội dung dưới đây nhé.

Top 5 lợi ích khi sử dụng giá kệ để hàng

Bảo quản hàng hóa an toàn

Giá kệ để chứa hàng được thiết kế nhiều tầng mâm để sắp xếp, hàng hóa một cách gọn gàng, giữ cho hàng hóa được an toàn trên kệ. Không bị rơi, ẩm mốc hư hỏng, từ đó công việc bảo quản đồ đạc, hàng hóa sẽ thuận lợi và tốt hơn.

Tiết kiệm diện tích để hàng

Với kiểu dáng đơn giản, có các tầng chứa hàng sẽ tận dụng được không gian để được nhiều hàng hóa. Từ đó hạn chế được việc chiếm nhiều diện tích khi để đồ đạc, hàng hóa. Hơn nữa mỗi chiếc kệ giá để hàng luôn được thiết kế dựa trên diện tích mặt bằng lắp kệ.


Do đó kệ để hàng sẽ phù hợp với các không gian lưu trữ đồ đạc, hạn chế việc mở rộng diện tích chứa hàng cho các nhà đầu tư. Nâng cao hiệu quả việc quản lý hàng hóa

Tiết kiệm chi phí đầu tư

Từ việc hạn chế mở rộng diện tích kho chứa hàng, không gian chứa đồ thì doanh nghiệp cũng tiết kiệm được nhiều chi phí quản lý hàng hóa. Hơn nữa so với việc mua đồ dùng để đồ khác, thì giá kệ để đồ này giúp doanh nghiệp tối ưu được nhiều chi phí hơn. Bởi tuổi thọ kệ sắt để hàng được lâu, tính ứng dụng cao, kệ có tính đa năng sử dụng được nhiều mục đích khác nhau.

Linh hoạt khi chứa hàng

Phần lớn kệ giá để hàng được làm từ sắt lắp ghép, là loại sắt sơn tĩnh điện chất lượng. Cho nên không chỉ có độ bền bỉ lớn. Mà kệ còn khỏe, dễ dàng sử dụng, cho phép tháo rời, di chuyển thay đổi các vị trí mâm kệ, vị trí lắp kệ một cách dễ dàng.


Như vậy sử dụng kệ sắt để hàng là một lựa chọn đúng đắn, bởi giá kệ sẽ giúp người dùng giải quyết nhiều vấn đề như quản lý hàng hóa, bảo quản hàng hóa, tối ưu không gian và chi phí…

Kinh nghiệm mua giá kệ để hàng hóa an toàn

Trên thị trường hiện nay, kệ sắt để hàng hóa được bán ở nhiều đơn vị, với nhiều mẫu mã, giá cả khác nhau. Để có thể dễ dàng mua được những bộ kệ để hàng hóa phù hợp với mục đích sử dụng, cũng như tối ưu được chi phí, các bạn hãy tham khảo các mẹo đơn giản như sau:

Nghiên cứu rõ về nhu cầu sử dụng kệ

Rất nhiều người không hiểu được mục đích mua kệ của mình là gì, nên rất lãng phí vì không khai thác được hết giá trị của kệ. Do đó cần biết được loại hàng hóa cần để lên kệ, không gian lắp kệ ở đâu, như thế nào. Số lượng hàng hóa nhiều hay ít, hàng nặng hay nhẹ. Từ đó sẽ dễ dàng hơn khi mua kệ và tỉ lệ mua kệ phù hợp sẽ cao hơn.

Tìm đơn vị bán kệ đáng tin cậy

Những đơn vị sản xuất và cung cấp trực tiếp hệ thống kệ giá để hàng là lựa chọn an toàn cho các bạn. Bởi vì tỉ lệ uy tín cao, hạn chế được việc nhập kệ từ đơn vị thương mại và bán lại giá cao. Hơn nữa cần chọn tìm hiểu các chính sách sau bán hàng của đơn vị, nếu cung cấp đầy đủ các chính sách bảo hành độ tin cậy cao hơn.


Luôn so sánh chất lượng và giá thành với các bên

Để có được những bộ kệ sắt để hàng chất lượng xứng đáng với chi phí đầu tư, không nên bỏ qua việc so sánh sản phẩm giữa các bên.

Tham khảo giá từ những khách hàng trước

Việc này sẽ có được nhận xét khách quan, tổng quan về chất lượng và dịch vụ của đơn vị bán kệ. Vậy nên tìm hiểu kỹ lưỡng đơn vị uy tín, đáng tin cậy.

Thăng Long - cung cấp và báo giá kệ sắt để hàng tại xưởng

Việc mua giá kệ chứa hàng tại xưởng là một giải pháp thông minh, giúp các nhà đầu tư tiết kiệm được chi phí, thời gian. Do đó Thăng Long với sứ mệnh đơn vị cung cấp giá kệ hàng đầu hiện nay. Đã mở rộng nhà máy sản xuất, thiết kế nhiều mẫu kệ sắt để hàng đẹp, giá tốt, phân phối trực tiếp đến khách hàng trên toàn quốc.

Chúng tôi nói không với khâu trung gian, báo giá kệ để hàng tại kho, cam kết bảo hành 5 năm. Hỗ trợ tư vấn, báo giá, thiết kế mặt bằng 24/7, bởi vậy bạn đang có nhu cầu mua kệ hãy liên hệ để được hỗ trợ sớm nhất.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611


Khu vực Miền Bắc: Số 27-28 Liền Kề 22 KDT Mới Vân Canh HUD, Hoài Đức, Hà Nội. ĐT 0964.196.611

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Ấp Tây Lân, Hóc Môn HCM

(cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

SHARE

Kệ thăng long

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image

0 nhận xét:

Đăng nhận xét