Giá kệ Thăng Long

Công ty cổ phần trang thiết bị Thăng Long chuyên sản xuất, tư vấn thiết kế và lắp đặt các loại kệ kho hàng, kệ siêu thị hàng đầu Việt Nam

Hướng dẫn lựa chọn giá kệ kho hàng từ A - Z

Ngày này vấn đề lựa chọn giá kệ kho hàng phù hợp rất quan trọng. Bởi kệ kho phù hợp mới giúp việc quản lý và lưu trữ hàng hiệu quả.

Thăng Long sẽ chia sẻ với các bạn cách lựa chọn giá kệ kho hàng đơn giản từ A- Z, hy vọng nội dung này sẽ hữu ích với các bạn.

Sẽ như thế nào nếu không biết cách lựa chọn kệ kho hợp lý?

Đã bao giờ bạn nghĩ đến hậu quả khi không chọn được giá kệ kho phù hợp chưa? Với sự đa dạng của các loại kệ kho hiện nay. Mỗi loại kệ kho lại có đặc điểm và tính ứng dụng riêng. Nếu chúng ta chọn kệ không phù hợp chắc chắn hiệu quả mang lại không cao. Không khai thác được chức năng của hệ, dẫn đến việc tốn kém chi phí đầu tư.



Bởi vậy để tránh những rủi ro này xảy ra thì cần phải biết cách chọn kệ, cho phù hợp với mục đích sử dụng.

Hướng dẫn cách chọn giá kệ kho hàng từ A - Z

Để có thể chọn được hệ thống kệ lưu trữ hàng hóa trong kho đáp ứng tốt mục đích sử dụng, cần phải lưu ý các vấn đề sau:

Tìm hiểu kỹ lưỡng về nhu cầu dùng kệ kho là gì?

Chúng ta phải hiểu rõ mục đích dùng kệ để loại hàng là gì, có khối lượng hàng hóa là bao nhiêu.Loại mặt hàng gì, có tính chất hàng hóa ra sao …. Từ đó sẽ chọn các giá kệ kho phù hợp với đặc trưng của hàng hóa, đảm bảo được an toàn cho các sản phẩm để lên kệ.

Nắm rõ về thông tin đặc điểm của từng loại kệ

Để chọn kệ phù hợp với nhu cầu thì không thể bỏ qua việc nghiên cứu đặc điểm của từng giá kệ. Mỗi loại kệ sẽ được thiết kế theo kích thước, tải trọng riêng, mỗi kệ sẽ phù hợp với mục đích sử dụng riêng.

Nắm được thông tin giá kệ kho sẽ giúp chọn đúng kệ, sử dụng đúng cách, tránh được sai sót, mang lại hiệu quả cao.



Xác định tải trọng và kích thước của kệ

Để lưu trữ hàng không vượt quá khả năng chịu tải của kệ, tránh dẫn đến hư hỏng, gãy sập kệ thì cần phải biết được tải trọng tối đa bao nhiêu. Hơn nữa để tối ưu được diện tích kho chứa hàng cần phải thiết kế mặt bằng lắp kệ, tư đó sẽ có được kích thước hợp lý, tiết kiệm được không gian chứa hàng hóa.

Tìm đối tác cung cấp kệ đáng tin cậy

Việc tìm được một địa chỉ uy tín, đáng tin cậy để mua kệ kho thực sự quan trọng. Bởi đơn vị uy tín sẽ đảm bảo được chất lượng kệ tốt hơn. Có nhiều chính sách ưu đãi, đi kèm có ích cho người dùng. Có 2 cách để tìm được đơn vị đáng tin cậy:

Chọn đơn vị có dịch vụ bảo hành giá kệ sau khi mua, có nhiều chính sách hỗ trợ khách hàng.

Chọn đơn vị có nhiều dự án toàn thành cho đối tác, dựa vào đó để kiểm tra chất lượng, năng lực uy tín của nhà cung cấp là thực tế nhất.



Như vậy chọn kệ kho chứa hàng cũng không phải quá khó, hiểu rõ sản phẩm, hiểu rõ mục đích sử dụng và chọn được đơn vị đáng tin cậy thì sẽ tối ưu được thời gian mua kệ lưu trữ.

Địa chỉ uy tín cung cấp giá kệ kho hàng tốt nhất

Hiện nay có nhiều đơn vị kinh doanh giá kệ kho hàng, bởi vậy việc chọn địa chỉ bán kệ cũng cũng phong phú hơn. Trong đó tổng kho giá kệ là đơn vị có hơn 10 năm thực hiện các dự án kệ kho hàng nặng đến kệ kho trung tải, kệ hàng nhẹ…

Với mỗi dự án đơn vị đều sản xuất, thiết kế kệ dựa trên nhu cầu lưu trữ hàng hóa thực tế. Cam kết phù hợp với mọi nhu cầu chứa hàng của doanh nghiệp, bởi vậy nhận được sự tin cậy hợp tác của nhiều đơn vị lớn.

Do đó Thăng Long tự tin là đơn vị uy tín, có đủ năng lực để mang đến nhiều giải pháp lưu trữ hàng hóa, bằng những bộ kệ kho chứa hàng chất lượng. Nếu các bạn cần sự hỗ trợ, tư vấn và báo giá hơn về kệ kho hàng này, hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây nhé.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611


Khu vực Miền Bắc: Số 27-28 Liền Kề 22 KĐT Mới Vân Canh HUD, Hoài Đức, Hà Nội.

ĐT 0964.196.611

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng.

ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Ấp Tây Lân, Hóc Môn HCM

(cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

SHARE

Kệ thăng long

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image

0 nhận xét:

Đăng nhận xét