Giá kệ Thăng Long

Công ty cổ phần trang thiết bị Thăng Long chuyên sản xuất, tư vấn thiết kế và lắp đặt các loại kệ kho hàng, kệ siêu thị hàng đầu Việt Nam

Nhà máy sản xuất kệ kho hàng tại tp Hồ Chí Minh

Giá kệ kho hàng tại thành phố Hồ Chí Minh là một trong những thiết bị có vai trò quan trọng hỗ trợ tốt nhu cầu sắp xếp, lưu trữ và quản lý hàng hóa trong kho bãi. Thành phố Hồ Chí Minh cũng là nơi tập trung nhiều kho bãi tập kết hàng hóa của các nhà máy, khu công nghiệp. Do đó các doanh nghiệp luôn tìm kiếm nhà sản xuất giá kệ kho uy tín.

Một đơn vị cung cấp kệ kho uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh sẽ đảm bảo cho người dùng về chất lượng, giá cả phù hợp và mẫu mã để sử dụng. Cho nên chúng tôi sẽ giúp các bạn tìm nhà máy sản xuất kệ kho tại Hồ Chí Minh.

Lợi ích khi tìm nhà máy sản xuất kệ kho hành tại Hồ Chí Minh uy tín


Nắm bắt được sự xuất hiện của nhiều nhà máy xi nghiệp cần giá kệ lưu trữ kho hàng, thì sẽ có nhiều đơn vị đầu tư kinh doanh, phân phối kệ. Làm cho thị trường cạnh tranh về giá thành, về mẫu mã, về chất lượng ... Bởi vậy khi nghiên cứu, tìm được một nhà cung cấp giá kệ đáng tin cậy, thì việc mua và sử dụng kệ trở nên dễ dàng hơn.



Nhà đầu tư giá kệ sẽ không phải tốn nhiều thời gian tìm hiểu, cũng như yên tâm về tải trọng, kết cấu, kích thước của kệ. Bởi nhà cung cấp uy tín luôn có đội ngũ kỹ thuật thiết kế, tư vấn đưa ra phương án tối ưu, hiệu quả nhất.

Nhà sản xuất giá kệ tại thành phố Hồ Chí Minh thuận tiện khi vận chuyển, lắp ghép kệ đến các khách hàng lận cận khu vực. Điều này sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi phí và thời gian, đảm bảo được tiến độ công việc diễn ra như kế hoạch, tránh được tình trạng bị chậm.

Như vậy việc tìm kiếm một nhà máy làm kệ kho chứa hàng tốt, uy tín tại Hồ Chí Minh thực sự cần thiết.

Thăng Long chuyên sản xuất, thi công lắp kệ kho tại Hồ Chí Minh


Công ty giá kệ Thăng Long là đơn vị có thâm niên sản xuất, cung cấp và thi công giá kệ kho, kệ để hàng, kệ trưng bày sản phẩm... lâu năm. Sở hữu nhà máy làm kệ quy mô lớn tại Hooc Môn, vơi gần 100 công nhân viên, đội ngũ kỹ thuật năng động, chuyên môn cao. Tranh bị máy móc thiết bị sản xuất hiện đại, công nghệ cao, tỉ lệ sản xuất chính xác từng chi tiết kệ. Do đó chúng tôi không chỉ đảm bảo được sản phẩm đa dạng, chất lượng tốt, tải trọng khỏe. Mà còn đáp ứng được dịch vụ hỗ trợ trước và sau mua kệ một cách chu đáo nhất.


Cam kết kệ kho báo giá tại nhà máy, luôn có chính sách bảo hành cụ thể, chuyên nghiệp cho người dùng.

Vậy nên lựa chọn mua giá kệ nhà kho tại nhà máy của Thăng Long giá kệ là lựa chọn đúng đắn. Các bạn có thể liên hệ trực tiếp qua địa chỉ sau để được tư vấn và báo giá:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611


Khu vực Miền Bắc: số 27, 28 Liền Kề 22 KĐT Mới Vân Canh HUD, Hoài Đức, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626
SHARE

Kệ thăng long

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image

0 nhận xét:

Đăng nhận xét