Giá kệ Thăng Long

Công ty cổ phần trang thiết bị Thăng Long chuyên sản xuất, tư vấn thiết kế và lắp đặt các loại kệ kho hàng, kệ siêu thị hàng đầu Việt Nam

Kệ siêu thị Ninh Bình bền đẹp, tiện lợi

Trong thời gian gần đây, Thăng Long đã và đang thực hiện khá nhiều dự án lắp đặt kệ siêu thị tại Ninh Bình. Sản phẩm giá kệ siêu thị Ninh Bình tại Thăng Long được đánh giá có tính thẩm mỹ cao, chất lượng và giá thành tốt. Đó là lý do mà các chủ siêu thị tại Ninh Bình luôn lựa chọn giá kệ Thăng Long.

Phân loại các kệ siêu thị Ninh Bình tại Thăng Long

Tùy theo mục đích và nhu cầu sử dụng mà bạn sẽ lựa chọn các mẫu giá kệ siêu thị có thiết kế, kiểu dáng khác nhau. Trong đó, có 3 loại kể phổ biến sau đây: 

Kệ đơn siêu thị: Có thể gọi là kệ một mặt hay kệ áp tường. Loại kệ có thiết kế khá nhỏ gọn, một mặt sẽ được áp vào tường và được lắp chạy dọc theo tường nhằm giúp cho không gian hàng trông gọn gàng hơn. 

Kệ đôi siêu thị: Có thể gọi là kệ hai mặt, kệ kép hay kệ giữa nhà. Đây là loại kệ được đặt ở vị trí giữa nhà với thiết kế hai bên là các tầng mâm và có thể trưng bày được nhiều hàng hóa hơn. 

Đầu kệ siêu thị: Có thể gọi là kệ đầu dãy. Đây là một bộ kệ đơn độc lập và được lắp ở đầu dãy kệ kép để có thể trưng bày các mặt hàng mới, đang khuyến mãi. 

Tiêu chí lựa chọn giá kệ siêu thị Ninh Bình

Trong cuộc sống, kệ siêu thị không chỉ giúp sắp xếp gọn gàng mà còn tăng tính thẩm mỹ, phân loại, mang đến cho không gian sự chuyên nghiệp và giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm được sản phẩm mình mong muốn. Để có được tất cả những điều đó, chúng ta cần chú ý tới một số tiêu chí lựa chọn kệ như sau:

  • Kiểu dáng: Tùy nhu cầu, số lượng hàng hoá cần trưng bày, không gian, mặt bằng sử dụng,… mà quý khách có thể lựa chọn các loại kệ khác nhau như kệ đơn, kệ đôi, kệ góc, kệ treo tường, kệ nhiều tầng trưng bày,…
  • Màu sắc: Nên lựa chọn kệ có màu sắc tươi sáng hoặc phù hợp với tông màu chủ đạo của cửa hàng. Ngoài ra, nếu khu vực trưng bày đồ chơi cho các bé nên sử dụng kệ có màu bắt mắt như màu hồng, màu xanh, màu vàng,…
  • Chất liệu: Hiện nay kệ siêu thị tại Bình Phước được sản xuất từ rất nhiều các chất liệu khác nhau. Tuy nhiên, khi nói đến lưu trữ trong các cửa hàng, thư viện, siêu thị và những nơi khác có không gian và nhiều hàng hóa, các mẫu kệ phổ biến nhất là kệ sắt, kệ sắt kết hợp gỗ. Nó có khả năng vận chuyển tốt, tối ưu hóa không gian và lưu trữ các sản phẩm khác nhau. 
  • Kích thước: Kệ trưng bày đẹp là kệ có kích thước, chiều cao, chiều rộng và số lượng kệ trưng bày phù hợp với không gian của bạn. Đối với cửa hàng nhỏ, không nên chọn kệ quá lớn, cồng kềnh chạm nóc với số tầng. 
  • Thương hiệu cung cấp: Dù sản phẩm của bạn là gì, bạn nên tham khảo, tìm hiểu và lựa chọn thương hiệu cung cấp uy tín, đã có mặt trên thị trường nhiều năm và được đánh giá cao về chất lượng. Đặc biệt là kệ trưng bày hàng hóa Bình Phước cần xem xét kỹ lưỡng để tránh mua phải hàng kém chất lượng dẫn đến không an toàn khi sử dụng, dễ hư hỏng, móp méo, bể vỡ.
    Kệ siêu thị ở Ninh Bình
    Kệ siêu thị ở Ninh Bình 

Công ty phân phối kệ siêu thị tại Long An uy tín, chất lượng

Xuất hiện ở thị trường 10 năm với kinh nghiệm dày dặn về sản xuất và phân phối kệ bày hàng siêu thị, Thăng Long đã lắp đặt cho nhiều siêu thị, cửa hàng tạp hóa có quy mô lớn nhỏ trên cả nước.

Lý do mà các chủ siêu thị lựa chọn Thăng Long bởi:

  • Thông số kỹ thuật về tải trọng, kích thước được đảm bảo. Nếu khách hàng thấy nghi ngờ thì có thể sử dụng các thiết bị đo đạc chính xác để kiểm tra trực tiếp.
  • Đừng lo lắng vì chất liệu được làm từ thép không gỉ đã được xử lý qua 7 bước khi sơn tĩnh điện nên không lo bị han gỉ
  • Thời gian sử dụng của giá kệ trên 15 năm.
  • Hệ thống phun sơn tĩnh điện là tự động, độ bám dính cực kì tốt, đồng nhất và vô cùng ưng mắt. 
  • Các mối hàn chắc chắn bởi vì do robot tự động, không cần phải lo lắng vì bong mối hàn.
  • Các chi tiết của kệ như chân trụ, phần lưng, tay đỡ, nếp gấp mâm tầng được bởi máy tự động nên vô cùng chính xác. Điều này, khi lắp ráp luôn chắc chắn, không bị lệch hay cong vênh,…

Kệ siêu thị Thăng Long tại Ninh Bình
Kệ siêu thị Thăng Long tại Ninh Bình 

Để khẳng định chất lượng của bộ giá kệ siêu thị tại Ninh Bình mà Thăng Long đang phân phối công ty có chính sách bảo hành lên đến 5 năm. Thế nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng bộ giá kệ bày hàng siêu thị.

Để tham khảo địa chỉ mua hàng, giá kệ siêu thị Ninh Bình rất hấp dẫn, có nhiều ưu đãi. Nếu bạn có nhu cầu mua kệ để trưng bày hàng hóa của mình, hãy tham khảo những thông tin dưới đây.

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn khách hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Sieuthigiake.com

Fanpage: Giá kệ Thăng Long

Khu vực Miền Bắc: Số 27-28 Liền Kề 22 KĐT Mới Vân Canh HUD, Hoài Đức, Hà Nội. SĐT: 0964.196.611

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn - Thanh Khê - Đà Nẵng. SĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải). SĐT: 0919.467.868 

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân, TP Thanh Hóa. SĐT: 0915.902.626

SHARE

Kệ thăng long

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image

0 nhận xét:

Đăng nhận xét