Giá kệ Thăng Long

Công ty cổ phần trang thiết bị Thăng Long chuyên sản xuất, tư vấn thiết kế và lắp đặt các loại kệ kho hàng, kệ siêu thị hàng đầu Việt Nam

Chi phí lắp đặt kệ kho hàng gồm những gì?

Hiện nay các đơn vị, thương hiệu sản xuất giá kệ kho hàng, trải qua nhiều công đoạn sản xuất lắp ráp, chưa kể đến quy trình vận chuyển, bảo dưỡng rất nhiều phát sinh xảy ra. Bài viết dưới đây sẽ cho các bạn thấy các chi phí lắp đặt kệ kho hàng gồm những gì.

Chi phí lắp đặt kệ kho hàng gồm những gì?

Các chi phí lắp đặt bao gồm


Chi phí lắp đặt kệ kho hàng có thể khác nhau tùy thuộc vào một số yếu tố,  bao gồm loại hệ thống kệ, kích thước của nhà kho và số lượng lao động cần thiết để lắp đặt. Một số chi phí phổ biến liên quan đến việc lắp đặt kệ kho hàng bao gồm:


Vật liệu làm giá đỡ: Chi phí của chính vật liệu làm giá đỡ là một yếu tố chi phí đáng kể. Điều này bao gồm chi phí của các thanh thẳng đứng, dầm, thanh giằng và các thành phần cần thiết khác.


Vận chuyển và xử lý: Tùy thuộc vào nhà cung cấp, phí vận chuyển và xử lý có thể được thêm vào chi phí vật liệu giá đỡ.


Nhân công lắp đặt: Chi phí nhân công lắp đặt sẽ phụ thuộc vào quy mô và độ phức tạp của hệ thống kệ, cũng như kinh nghiệm và trình độ tay nghề của đội ngũ lắp đặt.


Giấy phép và kiểm tra: Tùy thuộc vào quy định của địa phương, giấy phép và kiểm tra có thể được yêu cầu trước khi lắp đặt hệ thống giá đỡ. Các khoản phí này có thể khác nhau tùy thuộc vào vị trí và loại hệ thống giá đỡ.


Phụ kiện và các tính năng bổ sung: Các tính năng bổ sung như ván sàn, lưới thép và các phụ kiện an toàn cũng có thể làm tăng tổng chi phí của hệ thống.


Bảo trì và sửa chữa: Sau khi lắp đặt kệ kho hàng, có thể cần phải bảo trì và sửa chữa liên tục để giữ cho hệ thống giá đỡ ở tình trạng tốt. Điều này có thể bao gồm kiểm tra thường xuyên, sửa chữa các bộ phận bị hư hỏng và thay thế các bộ phận bị mòn hoặc hư hỏng.


Chi phí lắp đặt kệ kho hàng gồm những gì?

Điều quan trọng là làm việc với một nhà cung cấp kệ kho hàng uy tín để xác định nhu cầu cụ thể của nhà kho của bạn và để có được ước tính chính xác về chi phí lắp đặt. Ngoài ra, điều quan trọng là phải tính đến chi phí bảo trì và sửa chữa liên tục khi lập ngân sách cho hệ thống giá đỡ.


Lắp đặt kệ kho hàng miễn phí tại Thăng Long


Thường thì các chi phí ở trên đều được tính ở các đơn vị sản xuất giá kệ, nhưng khi khách hàng mua hàng tại Thăng Long sẽ được miễn toàn bộ chi phí lắp đặt và vận chuyển, với Thăng Long ngoài việc buôn bán sản xuất giá kệ kho hàng còn nâng cấp chất lượng sản phẩm một cách toàn diện nhất, đồng thời bảo dưỡng định kỳ cho khách hàng thường xuyên để khách hàng yên tâm , ra tăng độ bền của kệ.

Thông tin liên hệ
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: tongkhogiake.com

Fanpage: Tổng Kho Giá Kệ

Khu vực Miền Bắc: Số 27, 28 Liền Kề 22 KDT Mới Vân Canh HUD, Hoài Đức, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669 

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626


SHARE

Kệ thăng long

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image

0 nhận xét:

Đăng nhận xét