Giá kệ Thăng Long

Công ty cổ phần trang thiết bị Thăng Long chuyên sản xuất, tư vấn thiết kế và lắp đặt các loại kệ kho hàng, kệ siêu thị hàng đầu Việt Nam

Có nên mua kệ kho để hàng tại Thăng Long

Với số lượng hàng hóa lưu trữ lớn, diện tích nhà kho chật hẹp thì việc sử dụng kệ kho để hàng được xem là giải pháp tối ưu nhất. Thiết bị này ngay càng được sử dụng rộng rãi. Không chỉ trong các nhà máy, kho xưởng, siêu thị mà ngay cả các văn phòng, hộ gia đình cũng sử dụng các loại kệ kho hàng để lưu trữ hàng hóa, đồ đạc. Bởi chúng không chỉ giúp bạn lưu trữ được nhiều hàng hóa hơn mà còn mang đến cho bạn một không gian gọn gàng, khoa học và bắt mắt hơn.

Trên thị trường hiện nay, không quá kho để bạn có thể chọn mua được mẫu kệ kho để lưu trữ hàng hóa đáp ứng nhu cầu sử dụng của mình. Chỉ bằng một cú click chuột hay một cuộc điện thoại là bạn có thể đặt mua được mẫu kệ như mong muốn.  Tuy nhiên với những loại kệ đòi hỏi yêu cầu kỹ thuật cao như kệ kho thì bạn cần phải tìm đến những đơn vị sản xuất uy tín để đảm bảo độ bền, chất lượng và chính sách bảo hành. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Thăng Long hiện là một trong những nhà sản xuất và cung cấp giá kệ được khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Chúng tôi tự tin la địa chỉ mua kệ kho hàng tốt nhất. Bởi những lý do sau đây:

Giá kệ Thăng Long là đơn vị trực tiếp sản xuất và cung cấp không qua đơn vị trung gian. Trên thị trường hiện có nhiều đơn vị cung cấp nhiều nhưng đơn vị tự sản xuất được thì không đáng kể. Bạn có thể đặt mua kệ ở bất cứ nơi nào đáp ứng đủ tiêu chí.

Tuy nhiên chúng tôi khuyên bạn nên chọn các đơn vị tự sản xuất và cung cấp. Bởi họ có thế chủ động được nguồn hàng, kích thước, mẫu mã các loại kệ mà bạn mong muốn. Quan trọng hơn là bạn được mua hàng tận gốc không thông qua bất kì đơn vị thương mại nào. Đồng thời chế độ bảo hành cũng uy tín và chuyên nghiệp hơn.

Với dây chuyền sản xuất hiện đại, các bộ kệ tại Thăng Long đều được thiết kế nhắm mang đến chất lượng cao nhất, hiệu quả sử dụng tốt nhất và tuổi thọ sử dụng lâu dài nhất. Chất liệu sắt sơn tĩnh điện 2 lớp mang lại hiệu quả sử dụng vượt trội.

Tùy vào từng kho xưởng, quy mô, mặt hàng lưu trữ và chi phí đầu tư mà kỹ thuật Thăng Long sẽ lên cho thiết kế, tư vấn cho bạn lựa chọn mẫu kệ tối ưu nhất, tiết kiệm chi phí nhất. Toàn bộ chi phí này là hoàn toàn miễn phí.

Toàn bộ giá kệ tại Thăng Long đều được bảo hành 5 năm, hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt tận nơi. Chính sách đổi trả 1 – 1 trong vòng 1 tháng giúp khách hàng yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

Với những lý do trên, chắc bạn đã có đáp án cho câu hỏi có nên mua kệ kho để hàng tại Thăng Long rồi phải không nào. Chúng tôi tuy không phải là địa chỉ bán kệ kho hàng rẻ nhất nhưng chúng tôi tự tin sẽ mang đến những bộ kệ kho hàng chất lượng nhất với mức giá tốt nhất.

Để được tư vấn chi tiết thêm về các mẫu kệ kho, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Thăng Long theo thông tin sau để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng.

Xem them các mẫu kệ kho phổ biến tại Thăng Long:

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: https://sieuthigiake.com/

Khu vực Miền Bắc: Số 1, Ngõ 58 Trần Bình - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh.

SHARE

Kệ thăng long

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image

0 nhận xét:

Đăng nhận xét