Giá kệ Thăng Long

Công ty cổ phần trang thiết bị Thăng Long chuyên sản xuất, tư vấn thiết kế và lắp đặt các loại kệ kho hàng, kệ siêu thị hàng đầu Việt Nam

Vì sao kệ sắt V lỗ đa năng được nhiều người tin tưởng chọn mua nhất ?

Kệ sắt V lỗ đa năng là loại gia ke kho hang chuyên dụng để lưu trữ hàng hóa. Nó được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau như lữu trữ đồ dùng gia đình, lưu trữ hồ sơ trong văn phòng phẩm, trưng bày hàng hóa trong cửa hàng tạp hóa. Do có thể sử dụng đa dạng trong nhiều lĩnh vực khác nhau nên kệ sắt V lỗ đa năng là loại kệ được nhiều người mua nhất trong các loại kệ kho hàng.




Giá kệ Thăng Long sẽ cùng bạn tìm hiểu tìm hiểu những ưu điểm của kệ sắt V lỗ đa năng để xem vì sao nó lại được nhiều người tin dùng như thế

- Dễ dàng lắp ghép, điều chỉnh độ cao

Kệ sắt V lỗ đa năng có thể dễ dàng điều chỉnh độ cao của các mâm kệ tùy theo kích thước của sản phẩm nhờ vào các lỗ đục ở chân trụ kệ. Ngoài ra việc thiết kế theo nguyên lý lắp ghép này giúp khách hàng có thể dễ dàng tháo lắp khi muốn di chuyển kệ.

- Chống hoen gỉ, ăn mòn

Kệ được sơn tĩnh điện 2 lớp chống ăn mòn và hoen gỉ do các yếu tố thời tiết nhất là khí hậu nóng ẩm ở Việt Nam. Nguyên liệu sản xuất kệ sắt V lỗ là thép hộp được sơn tĩnh điện cho thời gian sử dụng lâu dài lên tới hàng chục năm.

- Chống ẩm mốc

Với đặc thù làm bằng thép sơn tĩnh nên kệ sẽ không bị ẩm mốc nên rất thích hợp để hồ sơ tài liệu trong văn phòng.

- Độ bền cao, chịu lực mạnh

Các chân kệ được thiết kế chắc chắn, dưới mâm được tăng cường các gân tăng cứng lên kệ có khả năng chịu lực cao hơn hẳn so với các loại kệ sắt truyền thống.

Với nhiều ưu điểm vượt trội nên kệ sắt V lỗ đa năng được sử dụng trong nhiều lĩnh vực đời sống khác nhau. Bạn không nên tiết kiệm tiền mua các loại kệ sắt hàn xì giá rẻ vì những loại này sẽ rất dễ bị hoen gỉ do khí hậu nóng ẩm ở Việt Nam. Tính chi phí và thời gian sử dụng thì kệ sắt V lỗ đa năng vẫn tiết kiệm hơn rất nhiều.

Nếu bạn phân vân không biết đơn vị cung cấp nào bán kệ sắt V lỗ đa năng tốt giá thành rẻ thì hãy tới ngay giá kệ Thăng Long. Chúng tôi là đơn vị sản xuất và cung cấp trực tiếp các loại kệ kho hàng tới tận tay người tiêu dùng nên chất lượng luôn được đảm bảo. Thời gian bảo hành sản phẩm lên tới 5 năm và chế độ hậu mãi tốt chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

>>> Xem thêm : Lý do bạn nên nâng cấp giá kệ kho hàng để mở rộng kinh doanh

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Khu vực Miền Bắc : Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa -Cầu Giấy-Hà Nội
Khu vực Miền : số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).












SHARE

Kệ thăng long

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image

0 nhận xét:

Đăng nhận xét