Giá kệ Thăng Long

Công ty cổ phần trang thiết bị Thăng Long chuyên sản xuất, tư vấn thiết kế và lắp đặt các loại kệ kho hàng, kệ siêu thị hàng đầu Việt Nam

Lý do bạn nên nâng cấp giá kệ kho hàng để mở rộng kinh doanh

Xu hướng thực tế hiện giờ tại những công ty,doanh nghiệp vẫn đang phân vân nên đầu tư mới hay nâng cấp hệ thống kệ kho hàng hiện giờ. Để giúp bạn có thêm thông tin trước khi có quyết định cho riêng mình, Thăng Long xin đưa ra một vài tiêu chí giúp bạn có cái nhìn thực tế hơn trước khi đầu tư mua sắm giá kệ kho chứa hàng.

Xu hướng thực tế ngày nay tại những công ty,doanh nghiệp vẫn đang phân vân nên đầu tư mới hay nâng cấp hệ thống kệ kho hàng . Để giúp bạn có thêm thông tin trước khi có quyết định cho riêng mình, chúng tôi xin đưa ra một vài tiêu chí giúp bạn có cái nhìn thực tế hơn trước khi đầu tư mua sắm kệ kho hàng.

Lý do bạn nên nâng cấp giá kệ kho hàng để mở rộng kinh doanh


Đa số các công ty sản xuất kệ kho hàng thường phân giá kệ kho hàng thành 3 loại chính như sau:

- Kệ chứa hàng hạng nặng: tải trọng từ 1000- 5000kg (kệ Selective pallet, kệ drive in, kệ double, kệ Carton Flow)
- Kệ chứa hàng hạng trung: tải trọng từ 300- 990kg (kệ shelving, kệ mediumrack)
- Kệ chứa hàng hạng nhẹ: trọng lượng từ 50- 300kg (kệ để hàng siêu thị, kệ sắt V lỗ đa năng)

Việc đầu tư mới hay nâng cấp hệ thống giá kệ kho hàng tại doanh nghiệp trước tiên tùy thuộc vào nhu cầu dự trữ hàng hóa và nguồn lực tài chính của từng doanh nghiệp. Doanh nghiệp đầu tư vào hệ thống giá kệ chứa hàng nhà kho chứng tỏ, doanh nghiệp đã xác định rõ nhu cầu,  xu hướng phát triển  cũng như tầm quan trọng việc dùng giá kệ chứa hàng và ưu điểm của nó đem lại. dù vậy , không phải một doanh nghiệp nào cũng đủ nguồn lực tài chính và nhân lực để có hệ thống nhà kho tốt cùng mang đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp giúp nâng cao khả năng cạnh tranh.

Thăng Long xin đưa ra một vài tiêu chí, và thông tin giúp bạn chọn lựa và xem xét trước khi quyết định có nên đầu tư mới hay nâng cấp hay không.

Đầu tiên bạn phải xem xét chủng loại hàng hóa mà bạn định lưu trữ như thế nào, chiều cao, chiều rộng, chiều dài, số tầng và tải trọng từ đó bạn có thông tin sát hơn trong việc lựa chọn loại kệ nào cho phù hợp với doanh nghiệp mình. Tiếp theo bạn cần lấy thông tin về kho như chiều rộng, chiều dài, chiều cao, khoảng cách lối đi lại như thế nào, có dung xe nâng, xe đẩy hay không để xác định số bộ giá kệ kho hàng cần thiết.

+ Thời gian dùng giá kệ chứa hàng dự tính trong bao lâu: 5 năm, 10 năm hoặc lâu hơn.
+ Tình trạng  khu vực để giá kệ kho hàng: Ẩm thấp, cao ráo, sáng, thoáng , nên kho có vững chắc không, có cần phải gia cố thêm không. Nếu nền kho không chắc thì khi đặt giá kệ kho và hàng hóa sẽ không đảm bảo an toàn cho người và hàng hóa.
+ Số lượng và chủng loại xe nâng hàng (nếu có) và  số lượng nhân viên kho?

Kệ chứa hàng dành cho nhà kho của chúng tôi được thiết kế mang liên kết ngầm hoặc buloong, do vậy , bạn chỉ cần thay thế và lựa chọn bộ phận thay thế. Đây là đặc tính ưu việt của sản phẩm so mang những dòng sản phẩm cùng loại.

Trên đây là một số thông tin chúng tôi xin chia sẽ mang bạn trong qua quá trình tiếp xúc mang khách hàng , lấy nghe nhu cầu và đưa ra giải phá hữu hiệu, thiết thực nhất cho người mua , giúp người mua tiết kiệm được thời gian, mức giá , nâng cao khả năng cạnh tranh.
Để được tư vấn kĩ và sâu hơn về kệ chứa hàng, bạn có thể liên hệ với Thăng Long.

Nếu có nhu cầu mua hàng quý khách hàng vui lòng liên hệ :

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Địa chỉ: Số 18 Dương Đình Nghệ, Lô E5-KDT Nam Trung Yên-Cầu Giấy-Hà Nội (Gần showroom ô tô Tiến Cường)
Điện thoại:  04.32031999   
Di động : 0919.467.868 - 0964.196.611
website: http://sieuthigiake.com/
Email:  kinhdoanhthanglong.info@gmail.com
SHARE

Kệ thăng long

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image

0 nhận xét:

Đăng nhận xét