Giá kệ Thăng Long

Công ty cổ phần trang thiết bị Thăng Long chuyên sản xuất, tư vấn thiết kế và lắp đặt các loại kệ kho hàng, kệ siêu thị hàng đầu Việt Nam

Nên dùng kệ kho hàng nào để lữu trữ các đồ dùng văn phòng?

Giá kệ Thăng Long chuyên cung cấp các kệ kho hàng để tài liệu, hồ sơ văn phòng với mẫu mã đẹp mắt, thời gian bảo hành lâu dài và giá thành hợp lý. 

Trong văn phòng việc lưu trữ hồ sơ, sổ sách là điều rất quan trọng nếu các giấy tờ này bị hỏng thì sẽ ảnh hưởng rất lớn tới công ty. Trước kia việc bảo quản các giấy tờ này rất khó khăn vì thường dùng các loại giá sách gỗ công nghiệp để lưu trữ. Các giá sách gỗ này rất dễ bị mục, nát và khả năng chịu tải kém nên nếu không chú ý thường xuyên rất dễ bị mọt, mối đục khoét. Ngoài ra nếu thời tiết ẩm nồm thì các loại kệ gỗ hay thấm nước và rất lâu mới khô ráo trở lại được.

Nên dùng kệ kho hàng nào để lữu trữ các đồ dùng văn phòng?

Kệ kho hàng có 2 loại phù hợp nhất với văn phòng là kệ kho hàng trung và kệ kho hàng nhẹ ( hay còn gọi là kệ sắt V lỗ đa năng). Kệ sắt V lỗ có khả năng chịu tải từ 40-70 kg/ tầng . Còn kệ kho hàng trung có khả năng chịu tải từ 100 – 500 kg/ tầng.

Sau đây là những ưu điểm của kệ kho hàng mà bạn nên dùng nó để lưu trữ hàng hóa trong văn phòng của mình :

- Kệ được thiết kế linh động dễ dàng tháo lắp di chuyển có thể thay đổi số tầng và có nhiều kích thước khác nhau để bạn lựa chọn.

- Nguyên liệu được nhập khẩu từ nước ngoài và sản xuất theo tiêu chuẩn khắt khe, được sơn tĩnh điện 2 lớp nên chất lượng luôn được đảm bảo phù hợp cả trong môi trường thời tiết khắc nghiệt.

- Kệ chịu được trọng tải lớn từ 100 – 400 kg phù hợp với mọi hàng hóa trong văn phòng.

- Có thể lựa chọn màu sắc, kích thước phi tiêu chuẩn theo yêu cầu của khách hàng.

Với những ưu điểm trên đây thì kệ kho hàng là lựa chọn phù hợp nhất nếu bạn muốn lưu trữ các đồ dùng và tài liệu văn phòng. Nếu bạn cần tham khảo thêm các loại kệ dành cho các nhà xưởng sản xuất cần chịu trọng tải lớn thì có thể tìm hiểu về kệ kho hàng nặng.

Giá kệ Thăng Long chuyên cung cấp các sản phẩm kệ kho hàng với giá thành rẻ chất lượng tốt nên luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Ngoài ra chúng tôi còn ban gia ke sieu thi với chất lượng tốt được bảo hành lên tới 5 năm cho khách hàng an tâm sử dụng. Hãy gọi điện cho chúng tôi để nhận được nhiều ưu đãi nhất nhé.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Khu vực Miền Bắc : Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa -Cầu Giấy-Hà Nội
Khu vực Miền : số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).

SHARE

Kệ thăng long

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image

0 nhận xét:

Đăng nhận xét