Giá kệ Thăng Long

Công ty cổ phần trang thiết bị Thăng Long chuyên sản xuất, tư vấn thiết kế và lắp đặt các loại kệ kho hàng, kệ siêu thị hàng đầu Việt Nam

Kinh nghiệm khi mua kệ để hàng siêu thị cũ chất lượng tốt

Kệ để hàng siêu thị cũ là các loại giá kệ do người dùng bán lại do kinh doanh thua lỗ hoặc chuyển mô hình kinh doanh. Loại kệ này có giá rẻ hơn rất nhiều so với kệ mua mới nhưng cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro nếu bạn là người không am hiểu về giá kệ.

Giá kệ Thăng Long sẽ tổng hợp cho bạn các kinh nghiệm để nhận biết giá kệ cũ mà vẫn đảm bảo chất lượng :

Kinh nghiệm khi mua kệ siêu thị cũ chất lượng tốt


- Lớp sơn tĩnh điện bên ngoài : bạn kiểm tra xem có bị bong tróc sơn ở đâu không. Trong quá trình sử dụng không tránh khỏi bị xước xát một số chỗ nhưng nếu bị bong tróc sơn quá nhiều thì bạn không nên mua vì như thế sẽ không đảm bảo chất lượng. Nếu mà kệ dùng lâu mà vẫn mới tinh thì bạn nên quan sát kỹ vì rất có thể nó bị sơn lại.

- Nguồn gốc xuất xứ : bạn hỏi rõ nguồn gốc xuất xứ do đơn vị nào sản xuất, nếu mà do đơn vị thương mại nhập khẩu từ Trung Quốc thì không nên mua vì kệ này thường không chắc chắn khả năng chịu lực kém nên thời gian sử dụng ngắn.

- Chân chống kệ, mâm kệ : bạn quan sát chân chống kệ xem còn chắc chắn không có bị cong vênh đoạn nào không và được làm bằng sắt nguyên khối hay là dùng hàn xì. Các mâm kệ có gân tăng cứng không và độ dày của mâm có đủ tiêu chuẩn không. Sau đó bạn thử khả năng chịu lực của kệ khi để đầy hàng hóa vào xem chịu được tải trọng bao nhiêu đủ yêu cầu hàng hóa của mình không.

Trên đây là các kinh nghiệm đã bạn có thể mua được giá kệ cũ mà vẫn đảm bảo chất lượng. Việc mua được giá kệ cũ chất lượng thì phụ thuộc rất nhiều vào cách quan sát của bạn. Nếu bạn không quá am hiểu về kệ và không muốn mất thời gian cũng như rủi ro mua phải kệ cũ chất lượng kém thì hãy liên hệ với giá kệ Thăng Long. Chúng tôi cung cấp các kê trưng bày hàng tạp hóa với chất lượng tốt nhất với giá thành hợp lý.


CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Khu vực Miền Bắc : Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa -Cầu Giấy-Hà Nội
Khu vực Miền : số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).

SHARE

Kệ thăng long

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image

0 nhận xét:

Đăng nhận xét