Giá kệ Thăng Long

Công ty cổ phần trang thiết bị Thăng Long chuyên sản xuất, tư vấn thiết kế và lắp đặt các loại kệ kho hàng, kệ siêu thị hàng đầu Việt Nam

Mẫu kệ kho được ưu chuộng nhất thị trường

Kho hàng của bạn bề bộn, không phân chia hàng hóa cụ thể, khi xuất hàng mất nhiều thời gian tìm kiếm, phân loại nhưng có một giải pháp tuyệt vời tối ưu kho hàng, tiết kiệm thời gian của bạn đó là sử dụng một trong nhiều loại kệ kho hàng do công ty giá kệ thăng long phân phối và sản xuất có chất lượng tốt - uy tín trong hoạt động bán hàng - bảo hành lên tới 1 năm.



Kiểu mẫu kệ kho được ưa chuộng

Tùy thuộc vào mục đích sử dụng lưu trữ sản phẩm của khách hàng mà ngày nay có rất nhiều công ty đã sản xuất, thiết kế ra rất nhiều loại kệ khác nhau đáp ứng nhu cầu đó. Tiêu biểu trong số đó được đông đảo khách hàng sử dụng đó là :

  • Kệ kho hàng nặng bao gồm nhiều kích thước tiêu chuẩn luôn có sẵn hàng trong kho của công ty giá kệ Thăng Long, loại phi kích thước sẽ có hàng khi quý khách đặt hàng và chúng tôi sản xuất hứa hẹn sẽ mang lại kích thước mong muốn của quý khách mà vẫn đạt tiêu chuẩn độ bền, chịu tải tốt. Loại kệ này rất thích hợp cho các sản phẩm có khối lượng lớn.
  • Kệ kho hàng trung thường được sử dụng cho các kho hàng có sản phẩm có khối lượng tầm trung thường có khối lượng 150kg - 500kg/ sàn. Nhiều kích thước khác nhau mang lại sự tối ưu cho không gian kho của bạn. Rất phù hợp với các cửa hàng đựng lốp ô tô, kho hàng điện tử - điện lạnh, phụ tùng otô - xe máy, kho hàng rượu bia.
  • Kệ đa năng - kệ sắt v lỗ có nhiều kích thước tiêu chuẩn như : Cao 1m2 - 1m6 - 1m8 - 2m - 2m4 - 3m; Dài 0.8m - 1m - 1m2 - 1m5; Rộng 0.3m - 0.4m - 0.45m - 0.5m có từ 3 - 6 tầng. Có sức chứa từ dưới 150kg trên 1 sàn.


Để chọn được mẫu kệ phù hợp với kho hàng, quý khách hàng nên tìm hiểu qua về các dòng sản phẩm kệ kho hiện tại hoặc gọi cho bộ phận tư vấn của công ty giá kệ Thăng Long để nhận được những lời tư vấn chính xác cùng bản vẽ thiết kế để hiểu rõ được không gian khi lắp đặt kệ.
SHARE

Kệ thăng long

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image

0 nhận xét:

Đăng nhận xét