Giá kệ Thăng Long

Công ty cổ phần trang thiết bị Thăng Long chuyên sản xuất, tư vấn thiết kế và lắp đặt các loại kệ kho hàng, kệ siêu thị hàng đầu Việt Nam

Kinh nghiệm khi chọn mua kệ kho hàng


Ngày nay để thuê được một kho hàng diện tích rộng rãi với giá mềm dường như là điều không thể. Vì vậy sử dụng kệ kho chứa hàng chính là giải pháp tối ưu nhất cho việc lưu trữ và bảo quản hàng hóa cho doanh nghiệp của bạn.

>>> Xem thêm : kệ bày rau quả cho các cửa hàng thực phẩm sạch được thiết kế từ kệ kho đa năng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp và nhiều mẫu kệ kho khác nhau. Dưới đây Thăng Long xin chia sẻ một số kinh nghiệm khi chọn mua kệ kho hàng:

- Mua bất kì sản phẩm nào cũng vậy môt nhà cung cấp có tên tuổi và uy tín bao giờ cũng là lựa chọn hàng đầu. Tìm mua giá kệ cũng vậy hãy chọn những công ty uy tín, có kinh nghiệm nhiều năm, hoàn thành nhiều dự án để an tâm về chất lượng cũng như dịch vụ.
- Bạn cần nắm được đặc điểm hàng hóa từ kích thước, trọng tải hàng rồi hiểu được chủng, mẫu mã giá kệ để từ đó lựa chọn được những bộ kệ phù hợp nhất : từ mẫu mã, kích thước, trọng tải, độ bền ...

- Các mẫu kệ kho hàng có thiết kế rất đa năng và linh hoạt, tuy nhiên bạn cũng cần tính toán xa hơn để phù hợp cho việc nâng cấp về sau hay sử dụng pallet, xe nâng hàng ...

- Phối hợp khoảng cách giữa các bộ giá kệ phù hợp với lối đi của xe nâng hàng, tránh sau này, lối đi quá rộng lãng phí diện tích vàng của nhà kho, quá chật, dẫn đến hiện tượng bị cọ sát, giá kệ gây mất an toàn, lúc đó chi phí tháo dỡ giá kệ tốn kém, mất thời gian.




http://tongkhogiake.com/ Thăng Long với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và lắp đặt kệ kho hàng đã hoàn thành vô số dự án lớn nhỏ như kệ kho cho hàng cho tập đoàn BKAV, FPT, Viettel, Valentino, AEON, Vincom ... đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm sẽ xuống tận mặt bằng tư vấn, thiết kế hoàn toàn miễn phí cho bạn.
Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt kệ kho hàng vui lòng liên hệ với Thăng Long để được chúng tôi tư vấn và lắp đặt sớm nhất, nhanh nhất, tốt nhất với giá thấp nhất. Thăng Long tự hào mang lại cho quý khách hàng sự hài lòng vượt trên cả mong đợi. Hãy ghé thăm website để biết thêm chi tiết sản phẩm hoặc tham khảo thêm các sản phẩm kệ siêu thị, kệ thời trang hay các phụ kiện siêu thị khác mà chúng tôi cung cấp nhé.


Hotline : 0919.467.868 - 0964.196.611
SHARE

Kệ thăng long

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image

0 nhận xét:

Đăng nhận xét