Giá kệ Thăng Long

Công ty cổ phần trang thiết bị Thăng Long chuyên sản xuất, tư vấn thiết kế và lắp đặt các loại kệ kho hàng, kệ siêu thị hàng đầu Việt Nam

Kệ bày rau quả cho cửa hàng thực phẩm sạch


Rất nhiều khách hàng tìm đến Giá kệ Thăng Long nhờ tư vấn và thiết kế hệ thống kệ trưng bày rau quả cho cửa hàng, siêu thị của mình. Để bày rau điều quan trọng nhất nó cũng phải sạch và đảm bảo không được gây nhiễm bẩn vào thực phẩm và rau củ quả. Rau chứa chất độc hại, thực phẩm nhiễm bẩn, nhiễm khuẩn ... là những từ mà chúng ta không hề muốn nghe những lại xuất hiện ngày một dày đặc trên các phương tiện truyền thông. Các hóa chất độc hại sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người điều đó gây hoang mang và mất niềm tin từ phía người tiêu dùng. Nắm bắt được tâm lý cùng với nhu cầu tăng cao của người tiêu dùng, nhiều cửa hàng kinh doanh thực phẩm sạch ra đời và ngày càng phát triển mạnh mẽ.


Sử dụng kệ sắt v lỗ lắp ghép chính là giải pháp tốt nhất. Kệ sắt v lỗ được tính toán và thiết kế kết hợp với các giỏ, làn nhựa sẽ thành những bộ kệ bày rau củ quả vô cùng thích hợp. Kệ có thể lắp ghép 2 đến 5 tầng tùy ý, chiều dài, rộng, cao cũng dễ dàng lựa chọn theo mặt bằng và loại hàng bày lên.

Kệ được làm từ thép sơn tĩnh điện 2 lớp rất bền, đẹp, chắc chắn và an toàn không lo han gỉ và mài mòn.

Ngoài ra bạn có thể sử dụng thêm các bộ kệ siêu thị bày rau quả cũng rất phù hợp. Nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ với Thăng Long hoặc ghé thăm Website  http://www.kekhogiare.com/ để được tư vấn và chia sẻ kinh nghiệm mở cửa hàng thực phẩm sạch nhé.

Hotline : 0919.467.868 - 0964.196.611




SHARE

Kệ thăng long

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image

0 nhận xét:

Đăng nhận xét