Giá kệ Thăng Long

Công ty cổ phần trang thiết bị Thăng Long chuyên sản xuất, tư vấn thiết kế và lắp đặt các loại kệ kho hàng, kệ siêu thị hàng đầu Việt Nam

Tại sao nhu cầu sử dụng giá để hàng thông minh ngày càng tăng cao

Giá để hàng thông minh là giải pháp phân loại, sắp xếp và lưu trữ hàng hóa an toàn, tiết kiệm cho nhà đầu tư. Bởi vậy ngày càng có nhiều người lựa chọn kệ để hàng thông minh.

Mặc dù có khá nhiều loại giá kệ để hàng thông minh có tác dụng để đạc, hàng hóa nhưng người tiêu dùng vẫn ưu tiên cho các loại giá kệ thông minh hơn. Bởi sản phẩm này có nhiều đặc điểm nổi bật đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng, chúng ta hãy đi tìm hiểu về những đặc điểm này nhé.

Đặc điểm cấu tạo và những đặc điểm nổi bật của giá để hàng thông minh


Giá để hàng thông minh là kệ được làm từ sắt sơn tĩnh điện được thiết kế lắp ghép thông minh, với các hình dáng khoa học. Kệ có các tầng mâm có kích thước phù hợp để được nhiều mặt hàng khác nhau, hơn nữa việc sử dụng kệ cũng khá dễ dàng và linh hoạt.



Kệ sắt để hàng thông minh nổi bật ở tính năng linh hoạt, cho phép tháo rời, di chuyển thay đổi vị trí sử dụng dễ dàng. Tuổi thọ giá kệ sắt để hàng khá lâu, hơn nữa kệ khỏe để được nhiều hàng hóa giúp tối ưu cả chi phí và diện tích.

Tại sao nhu cầu sử dụng giá kệ để hàng thông minh được ưa chuộng đến vậy


Mặc dù thị trường giá kệ khá đa dạng về mẫu mã, xong mỗi loại lại sở hữu những ưu điểm riêng vì thế mà kệ để hàng thông minh này được ưa chuộng đến vậy. Những bộ giá thông minh thiết kế khoa học, lắp ráp dễ dàng, sử dụng linh hoạt cho nên sử dụng kệ khá thích.

Chất lượng kệ sắt sơn tĩnh điện luôn có độ bền bỉ cao, đảm bảo kệ khỏe, an toàn cho hàng hóa để lên. Ngoài ra có khá nhiều mẫu kệ chúng ta có thể thiết kế, làm kệ sắt thông minh dựa trên mục đích để hàng hóa, thì khi sử dụng kệ sẽ hiệu quả hơn.


Những chiếc kệ để hàng hóa thiết kế thông minh dễ mua, giá cạnh tranh nên chi phí không quá đắt, hơn nữa còn được bảo hành chuyên nghiệp nên khi sử dụng sẽ yên tâm hơn. Bởi vậy khi đầu tư vào kệ để hàng thông minh đang ngày càng tăng.

Nhà cung cấp giá kệ để hàng thông minh uy tín


Là một tổng kho giá kệ hàng đầu thị trường, Thăng Long đang trực tiếp sản xuất và cung cấp lắp ghép nhiều mẫu giá để hàng hóa chính hãng. Với những mẫu kệ sắt sơn tĩnh điện 2 lớp, giá bán tại kho, bao hành 5 năm, hỗ trợ vận chuyển lắp ghép tận nơi.

Nếu bạn muốn mua kệ thông minh để hàng hãy liên hệ theo địa chỉ dưới đây nhé.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611


Khu vực Miền Bắc: số 27, 28 Liền Kề 22 KĐT Mới Vân Canh HUD, Hoài Đức, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626
SHARE

Kệ thăng long

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image

0 nhận xét:

Đăng nhận xét