Giá kệ Thăng Long

Công ty cổ phần trang thiết bị Thăng Long chuyên sản xuất, tư vấn thiết kế và lắp đặt các loại kệ kho hàng, kệ siêu thị hàng đầu Việt Nam

lặp đặt kệ kho hàng đúng cách

Trên thị trường ngày nay kệ kho hàng  đang được rất nhiều đơn vị nhà máy, kho xưởng sử dụng để chứa hàng. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng lắp đặt đúng cách và đúng vị trí, sau đây Thăng Long sẽ chỉ cho bạn cách lắp đặt kệ kho hàng đúng cách để đảm bảo an toàn cho kho hàng của bạn.

CÁC BƯỚC ĐỂ LẮP ĐẶT KỆ KHO HÀNG ĐÚNG CÁCH

Để lắp đặt kệ kho hàng đúng cách, bạn có thể làm theo các bước sau:
lặp đặt kể để hàng đúng cách

Chuẩn bị các công cụ và vật liệu cần thiết: Để lắp đặt kệ, bạn cần chuẩn bị các công cụ như mỏ lết, tua vít, cờ lê, máy khoan, các ốc vít, đinh vít,..

Đọc kỹ hướng dẫn lắp đặt: Đọc kỹ hướng dẫn lắp đặt của nhà sản xuất để nắm rõ các bước và quy trình lắp đặt.

Đánh dấu vị trí lắp đặt: Đánh dấu vị trí lắp đặt của kệ bằng cách sử dụng dây thừng hoặc tay đo để đảm bảo kệ được đặt đúng vị trí.

Lắp đặt chân đỡ: Lắp đặt chân đỡ trước khi lắp đặt các thanh kệ. Chân đỡ giúp kệ được cân bằng trước khi đặt hàng lên trên.

Lắp đặt các thanh kệ: Lắp đặt các thanh kệ theo thứ tự từ dưới lên trên, đảm bảo các thanh kệ được lắp đặt chắc chắn và không bị chênh lệch.

Lắp đặt các giá đỡ hàng: Lắp đặt các giá đỡ hàng ở vị trí phù hợp trên các thanh kệ. Đảm bảo các giá đỡ hàng được cân đối và chắc chắn.

Sắp xếp hàng hóa: Sau khi lắp đặt kệ, bạn có thể sắp xếp hàng hóa lên trên kệ. Đảm bảo các hàng hóa được sắp xếp đúng cách và an toàn trên kệ.

Kiểm tra và bảo trì thường xuyên: Kiểm tra kệ định kỳ để đảm bảo chúng không bị hư hỏng và bảo trì thường xuyên để kéo dài tuổi thọ của kệ.

Để lắp đặt kệ kho hàng đúng cách, bạn cần chuẩn bị các công cụ và vật liệu cần thiết, đọc kỹ hướng dẫn lắp đặt, đánh dấu vị trí lắp đặt, lắp đặt chân đỡ, lắp đặt các thanh kệ, lắp đặt các giá đỡ hàng, sắp xếp hàng hóa, kiểm tra và bảo trì thường xuyên.

ĐƠN VỊ TƯ VẤN LẮP ĐẶT KỆ KHO HÀNG UY TÍN

Ngoài các bước trên các bạn còn có thể liên hệ với nhà sản xuất giá kệ kho hàng để được tư vấn lắp đặt cũng như chọn kệ phù hợp với nhu cầu. Nhân tiện Thăng Long cũng là một trong những đơn vị đứng đầu trong nước về dịch vụ , sản xuất giá kệ kho hàng  lâu năm với hơn 10 năm kinh nghiệm bên cạnh đó còn có đội ngũ kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm cơ sở vất chất hiện đại đạt chuẩn IOS. Bảo hành trọn gói cho quý khách đã lắp đặt các loại kệ kho hạng nặng, hạng nhẹ. Đặc biệt hơn Thăng Long còn có dịch vụ thiết kế giá kệ kho hàng theo yêu cầu của khách, miễn phí lắp đặt và vận chuyển tại kho. Quý khách có nhu cầu lắp đặt các loại kệ kho xin vui lòng liên hệ với Thăng Long qua thông tin bên dưới để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất nhé.

Thông tin chi tiết

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611 Website: tongkhogiake.com Fanpage: Tổng Kho Giá Kệ
Khu vực Miền Bắc: số 27, 28 Liền Kề 22 KDT Mới Vân Canh HUD, Hoài Đức, Hà Nội Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669  Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626


SHARE

Kệ thăng long

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image

0 nhận xét:

Đăng nhận xét