Giá kệ Thăng Long

Công ty cổ phần trang thiết bị Thăng Long chuyên sản xuất, tư vấn thiết kế và lắp đặt các loại kệ kho hàng, kệ siêu thị hàng đầu Việt Nam

Làm cách nào để khắc phục khó khăn khi lấy hàng ở giữa kệ Drive In

Đối với những kho hàng có mật độ hàng hoá cao, thì mẫu kệ Drive In được lựa chọn nhiều nhất. Loại kệ này cũng là giải pháp tối ưu diện tích kho hàng, thích hợp với lưu trữ hàng hoá đa dạng như thức ăn, nước uống, kho lanh, v.v. .Tuy nhiên việc lấy hàng ở giữa các dãy lại là thử thách nếu như chưa biết cách sắp xếp các dãy kệ với nhau mà vẫn đảm bảo diện tích. Dưới đây Thăng Long sẽ chỉ cho các bạn cách để khắc phục khó khăn khi lấy hàng ở giữa kệ Drive in qua bài viết dưới đây nhé

Làm cách nào để khắc phục khó khăn khi lấy hàng ở giữa kệ Drive In

Giải pháp khắc phục khó khăn khi lấy hàng ở giữa kệ Drive in


Việc tiếp cận các mặt hàng ở giữa kệ Drive in kéo vào có thể là một thách thức do bản chất của thiết kế, nơi các mặt hàng được xếp chồng lên nhau chặt chẽ. Tuy nhiên, có một số cách để khắc phục khó khăn này:

Sử dụng hệ thống nhập trước, xuất trước (FIFO)

    
Làm cách nào để khắc phục khó khăn khi lấy hàng ở giữa kệ Drive In
Phương pháp LIFO và FIFO xuất nhập trước 

Hệ thống này liên quan đến việc đặt các mặt hàng sẽ hết hạn sử dụng hoặc hỏng sớm nhất ở phía trước giá và các mặt hàng mới hơn ở phía sau. Bằng cách này, trước tiên bạn có thể lấy các mặt hàng ở phía trước giá mà không phải di chuyển bất kỳ mặt hàng nào ra khỏi lối đi. Hệ thống này yêu cầu quản lý hàng tồn kho cẩn thận , nhưng nó có thể là một cách hiệu quả để giảm nhu cầu tiếp cận các mặt hàng ở giữa giá.

Sử dụng hệ thống nhập sau, xuất trước (LIFO)

Hệ thống này liên quan đến việc đặt các mặt hàng mới nhất ở phía trước giá và các mặt hàng cũ hơn ở phía sau. Hệ thống này hữu ích cho các mặt hàng có thời hạn sử dụng dài và không hết hạn nhanh chóng. Bằng cách sử dụng hệ thống này, các mặt hàng ở phía trước giá có thể được lấy ra trước mà không phải di chuyển bất kỳ mặt hàng nào ra khỏi lối đi.

Sử dụng hệ thống drive-through

Hệ thống drive-through liên quan đến việc có hai lối vào giá, một ở phía trước và một ở phía sau. Điều này cho phép dễ dàng lấy các mặt hàng ở giữa giá bằng cách di chuyển qua giá từ đầu này sang đầu kia. Hệ thống này cần thêm không gian cho các điểm tiếp cận nhưng có thể là một cách hiệu quả để khắc phục khó khăn khi tiếp cận các mặt hàng ở giữa giá.

Sử dụng xe nâng chuyên dụng

Làm cách nào để khắc phục khó khăn khi lấy hàng ở giữa kệ Drive In
Xe nâng chuyên dụng, chẳng hạn như xe nâng có càng nâng, có thể tiếp cận các mặt hàng ở giữa kệ mà không phải di chuyển bất kỳ mặt hàng nào ra khỏi đường đi. Những xe nâng này cần đầu tư thêm nhưng có thể là một giải pháp hiệu quả để tiếp cận các mặt hàng ở giữa kệ.


Nhìn chung, giải pháp tốt nhất để tiếp cận các mặt hàng ở giữa kệ Drive in kéo vào sẽ tùy thuộc vào nhu cầu và yêu cầu cụ thể của nhà kho hoặc cơ sở lưu trữ. Điều quan trọng là phải xem xét cẩn thận các yếu tố này khi lựa chọn một hệ thống lưu trữ để đảm bảo hoạt động an toàn và hiệu quả.

KẾT LUẬN: Những điều trên thực tế các nhà máy kho xưởng vẫn đang áp dụng và đạt hiệu quả cao. Ngoài kệ Drive in còn nhiều loại kệ kho hàng khác có thể khắc phục các vấn đề lấy hàng. Nếu bạn có nhu cầu hay chưa hiểu phần nào hãy liên hệ trực tiếp với Thăng Long qua thông tin bên dưới để được tư vấn và trao đổi để làm sao có những giải pháp phù hợp với kho hàng của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ 

 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

 

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

 

Website: tongkhogiake.com

 

Khu vực Miền Bắc: số 27, 28 Liền Kề 22 KĐT Mới Vân Canh HUD, Hoài Đức, Hà Nội

 

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

 

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

 

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626



SHARE

Kệ thăng long

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image

0 nhận xét:

Đăng nhận xét