Giá kệ Thăng Long

Công ty cổ phần trang thiết bị Thăng Long chuyên sản xuất, tư vấn thiết kế và lắp đặt các loại kệ kho hàng, kệ siêu thị hàng đầu Việt Nam

Những ứng dụng từ kệ kho chứa hàng nặng

Những chiếc kệ kho hàng nặng là giải pháp tốt nhất giúp lưu trữ và quản lý những hàng hóa có tải trọng nặng, số lượng hàng lớn trong các kho bãi, nhà xưởng và khu công nghiệp.

Kệ kho chứa hàng nặng trở thành một phần quan trọng trong hệ thống lưu trữ và quản lý kho, với những ưu điểm về kết cấu lắp ghép, khả năng chịu tải cao, tuổi thọ cao. Kệ hàng nặng mang đến nhiều lợi ích cho người dùng như sau:

Những lợi ích khi sử dụng giá kệ kho chứa hàng nặng


Tăng hiệu suất lưu trữ: Kệ kho chứa hàng nặng được thiết kế để chứa các đơn vị hàng hóa lớn và nặng, giúp tối đa hóa diện tích lưu trữ trong kho. Việc tối ưu hóa không gian lưu trữ này giúp tăng hiệu quả và giảm chi phí của hoạt động kho.



Tăng độ an toàn: Kệ kho chứa hàng nặng được thiết kế để chịu được tải trọng lớn và phù hợp với các yêu cầu an toàn của kho. Vì vậy, chúng giúp giảm nguy cơ tai nạn và hư hỏng hàng hóa.


Quản lý hàng hóa tốt hơn: Sử dụng kệ kho chứa hàng nặng giúp tăng tính tổ chức và trực quan của kho. Các mặt hàng được xếp chồng lên nhau theo một cách có hệ thống hơn, giúp cho việc quản lý hàng hóa trở nên dễ dàng hơn.


Tối đa hóa không gian: Kệ kho chứa hàng nặng giúp tối đa hóa không gian trong kho và giúp bạn có thể chứa nhiều hàng hóa hơn trong một diện tích nhỏ hơn. Điều này giúp giảm chi phí thuê mặt bằng và giảm chi phí vận chuyển hàng hóa.


Tăng khả năng tương thích: Kệ kho chứa hàng nặng có thể được sử dụng cho nhiều loại hàng hóa khác nhau, từ các sản phẩm công nghiệp đến các sản phẩm tiêu dùng. Việc tương thích đa dạng này giúp bạn có thể sử dụng chúng cho nhiều mục đích khác nhau và tối đa hóa giá trị sử dụng của chúng.


Dễ dàng lắp đặt và di chuyển: Kệ kho chứa hàng nặng được thiết kế để dễ dàng lắp đặt và di chuyển trong kho. Điều này giúp cho việc thay đổi bố trí kho trở nên dễ dàng hơn, giúp bạn tăng tính linh hoạt trong quản lý kho của mình.

Những ứng dụng từ giá kệ kho chứa hàng nặng

Với những lợi ích như trên thì kệ kho hàng nặng đang được các doanh nghiệp ứng dụng phổ biến như sau.

- Ứng dụng làm kệ kho chứa hàng đông lạnh: Các mặt hàng đông lạnh như thủy hải sản, thực phẩm, mỹ phẩm, được phẩm ... số lượng lớn cần bảo quản đông lạnh thì kệ hàng nặng luôn là giải pháp tốt nhất.

- Sử dụng để chứa bao vì trong kho: Thường các nhà máy sản xuất hay dùng để làm phân loại, hỗ trợ công việc xuất nhập hàng nhanh chóng, hiệu quả.

- Dùng làm kệ để vải trong các nhà may: Với các cuộn vải nặng và lớn không thể dùng kệ nhỏ thì chuyển sang kệ hạng năng sẽ là phương án tối ưu cho nhà đầu tư.

Ngoài ra các đơn vị làm về hóa chất, vật tư cũng rất chuộng giá kệ kho hàng nặng để lưu trữ bảo quản hàng hóa trong nhà kho.


Như vậy thì có thể thấy với những giá trị mà kệ kho chứa hàng đang mang lại thì ngày càng có nhiều đơn vị phân phối kệ. Để mua được một sản phẩm chất lượng với giá tốt, chắc chắn nên chọn một đơn vị uy tín.

Là một tổng kho giá kệ hàng đầu Thăng Long đang trực tiếp sản xuất, cung cấp lắp kệ chứa hàng nặng trên cả nước. Bởi vậy bạn có thể tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm và báo giá kệ hàng nặng qua địa chỉ dưới đây nhé.


CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: số 27, 28 Liền Kề 22 KDT Mới Vân Canh HUD, Hoài Đức, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh.

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626
SHARE

Kệ thăng long

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image

0 nhận xét:

Đăng nhận xét