Giá kệ Thăng Long

Công ty cổ phần trang thiết bị Thăng Long chuyên sản xuất, tư vấn thiết kế và lắp đặt các loại kệ kho hàng, kệ siêu thị hàng đầu Việt Nam

Kệ siêu thị Gia Lai thiết kế miễn phí

Những chiếc giá kệ siêu thị của Thăng Long đảm bảo chất lượng cao, giá cả hợp lý chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Thăng Long địa chỉ mua giá kệ siêu thị tại Gia Lai có thiết kế miễn phí chất lượng hàng đầu, chế độ bảo hành lên đến 5 năm.

Trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán giá kệ, tuy nhiên không phải doanh nghiệp nào cũng thiết kế sản phẩm miễn phí. Bởi vậy chúng tôi sẽ giúp các bạn lựa chọn được địa chỉ uy tín để mua kệ siêu thị tại Gia Lai trong nội dung dưới đây. 

Thăng Long cung cấp kệ siêu thị 

Lợi thế về quy mô sản xuất và phân phối giá kệ ở các siêu thị lớn nên Thăng Long đã được các chủ đầu tư biết đến và ký hợp đồng để lắp đặt cho rất nhiều đối tác trên toàn quốc như: chuỗi hệ thống siêu thị Winmart và Winmart+, BIDV, Aeon Mall, hệ thống siêu thị mẹ và bé Bibo mart, Ocean mart,...

Thăng Long cung cấp 3 loại kệ chính được sử dụng chủ yếu ở các cửa hàng siêu thị đó là kệ đơn siêu thị, kệ đôi siêu thị và đầu kệ siêu thị. Tất cả đều được thiết kế với nhiều kiểu mẫu và kích thước như kệ siêu thị lưng lưới, lưng tôn đục lỗ, kệ siêu thị tôn liền… đem đến cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn phù hợp với mặt bằng của cửa hàng kinh doanh của mình, xứng đáng với số tiền mình bỏ ra.

Ưu điểm của giá kệ siêu thị Gia Lai 

  • Về chất lượng: Những chiếc kệ giá bày hàng do Thăng Long cung cấp được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, đảm bảo các tiêu chuẩn về thẩm mỹ và có chất lượng cao. Được phun 2 lớp sơn tĩnh điện tẩy rửa sạch những vết han gỉ trầy xước trên giá, giúp kệ luôn sáng bóng, sang trọng hơn. 

  • Quy trình làm việc: Đảm bảo được độ chính xác để tránh sai sót trước khi vận chuyển, lắp đặt, đội ngũ kỹ thuật luôn đo đạc lên bản thiết kế cụ thể rõ ràng.

  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng: Thăng Long không chỉ có các sản phẩm chất lượng, quy trình làm việc cụ thể rõ ràng mà đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng 24/7, và đưa ra phương pháp tối ưu để tận dụng được toàn bộ diện tích. Ngoài ra, công ty luôn chú trọng và quan tâm giúp khách hàng đảm bảo được quyền lợi tối đa của mình. 

Ke-sieu-thi-Gia-Lai
Kệ siêu thị Gia Lai

Đến với Thăng Long đảm bảo khách hàng sẽ vô cùng hài lòng, mua được những sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng. Thăng Long sẽ là địa chỉ uy tín cung cấp giá kệ siêu thị tại Gia Lai và các tỉnh thành trên toàn quốc, cam kết chất lượng tạo niềm tin cho khách hàng. 

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn khách hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Sieuthigiake.com

Fanpage: Giá kệ Thăng Long

Chi nhánh Miền Bắc: Số 27-28 Liền Kề 22 KĐT Mới Vân Canh HUD, Hoài Đức, Hà Nội. SĐT 0964.196.611

Chi nhánh Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn - Thanh Khê - Đà Nẵng. SĐT: 0946.544.669

Chi nhánh Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải). SĐT: 0919.467.868 

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân, TP Thanh Hóa. SĐT: 0915.902.626



SHARE

Kệ thăng long

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image

0 nhận xét:

Đăng nhận xét