Giá kệ Thăng Long

Công ty cổ phần trang thiết bị Thăng Long chuyên sản xuất, tư vấn thiết kế và lắp đặt các loại kệ kho hàng, kệ siêu thị hàng đầu Việt Nam

Thăng Long cung cấp giá treo quần áo bằng ống nước giá rẻ

Giá treo quần áo là đồ dùng không mấy xa lạ trong các cửa hàng kinh doanh thời trang, tuy nhiên giá treo quần áo bằng ống nước lại là 1 dòng sản phẩm mang luồng gió mới cho cửa hàng của bạn.

Thăng Long địa chỉ tin cậy và chính hãng, là tổng kho sản xuất đầy đủ các phụ kiện cho cửa hàng thời trang, bạn hoàn toàn có thể tận dụng được nhiều ưu điểm cùng những tính năng sản phẩm trong đó có giá treo quần áo bằng ống nước. Hãy cùng tìm hiểu thêm thông tin bài viết dưới đây để có sự lựa chọn hoàn hảo nhất bạn nhé.

Mẫu giá treo quần áo  được thiết bằng ống nước được cải tiến từ những mẫu giá kệ thông thường, thay vì sử dụng các thanh thép vuông thì nhà sản xuất sử dụng các ống nước để tạo điểm nhấn khác biệt, các mối hàn cũng được thay thế bằng các phụ kiện kết nối ống nước như Tê, cút. Sản phẩm đem lại sự độc đáo, mới mẻ trong quá trình trưng bày quần áo của các shop thời trang, thu hút sự chú ý của khách hàng.



Đặc điểm của giá treo quần áo bằng ống nước


Loại giá kệ này thường được thiết kế theo kiểu dạng ốp vào tường, có các thanh trụ chính được sử dụng là các ống nước bằng kẽm, phía giữa bố trí thêm các thanh ray ngang để treo móc quần áo, phía dưới chân có thiết kế thêm các mâm tầng để trưng bày quần áo gấp, phụ kiện khác như túi xách, giầy dép...

- Kích thước tiêu chuẩn mà Thăng Long đang áp dụng với loại sản phẩm này là :

Chiều cao tối đa 2.4m

Chiều dài có các khổ như sau : 1m, 1.2m và 1.5m

Chiều rộng tính theo các mâm mỗi tầng là : 0.3m

- Chất liệu bao gồm ống nước bằng kẽm, thanh sắt mạ inox, sắt hộp phun sơn tĩnh điện tạo nên bộ sản phẩm chắc chắn, không han gỉ, chịu được tải trọng lớn.

- Màu sắc : đen, trắng sữa, ghi sáng, cam, đỏ ...nổi bật hơn với nền tường màu trắng.

- Kệ có cấu tạo đơn giản, dễ tháo lắp, linh hoạt, hiệu quả hơn khi trưng bày quần áo ở các vị trí xung quanh tường.

- Các vị trí kết nối với tường được bắt vít chặt chẽ, đảm bảo chắc chắn trong quá trình sử dụng .




Tìm mua giá treo quần áo bằng ống nước đẹp ở đâu?

Giá kệ Thăng Long là đơn vị sản xuất, thi công lắp đặt các loại khung giá kệ treo quần áo phục vụ các shop thời trang. Sản phẩm của Thăng Long đã và đang đem lại sự hài lòng cho người sử dụng bởi chúng được sản xuất trên dây chuyền công nghiệp tiến tiến, sản phẩm được tráng phủ inox sáng bóng, không bong tróc, không han gỉ, có sức chịu tải tốt, giá thành rẻ nhất trên thị trường. Các mẫu thiết kế của Thăng Long rất độc đáo, sáng tạo, khi sử dụng sẽ rất tiện lợi và hữu ích.

Bên cạnh việc cung cấp sản phẩm có chất lượng và giá cả cạnh tranh thì Giá kệ Thăng Long còn cung cấp các phụ kiện khác như các loại móc treo quần áo, mắc treo quần áo, phụ kiện phục vụ ngành kinh doanh thời trang.

Nếu các bạn quan tâm đến sản phẩm hay cần mua giá treo quần áo bằng ống nước giá rẻ  của Giá kệ Thăng Long thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ và nhận được những ưu đãi của công ty nhé.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: giakethoitrang.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM (cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626
SHARE

Kệ thăng long

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image

0 nhận xét:

Đăng nhận xét