Giá kệ Thăng Long

Công ty cổ phần trang thiết bị Thăng Long chuyên sản xuất, tư vấn thiết kế và lắp đặt các loại kệ kho hàng, kệ siêu thị hàng đầu Việt Nam

Lắp đặt giá kệ bày hàng siêu thị tại Tp Vinh Nghệ An

Lắp đặt giá kệ bày hàng siêu thị tại Tp Vinh Nghệ An đáp ứng được mọi yêu cầu và mục đích khác nhau chắc chắn sẽ không thể bỏ qua dù bất cứ trường hợp nào.

Nghệ An là một trong những tỉnh miền trung đang trong giai đoạn phát triển kinh tế. Nhận thấy tiềm năng của việc kinh doanh các siêu thị, cửa hàng tạp hóa tại đây nên rất nhiều nhà đầu tư, những người có vốn và mặt bằng kinh doanh họ đã mạnh dạn đầu tư các cửa hàng, siêu thị bán lẻ của riêng mình. Điều quan trọng nhất khi bắt đầu mở cửa hàng, siêu thị là việc trang bị các trang thiết bị phục vụ cho quá trình hoạt động. Trong đó không thể không kể đến những bộ kệ để hàng siêu thị, chúng sẽ thể hiện bộ mặt của siêu thị đó.


Lắp đặt giá kệ bày hàng siêu thị tại Tp Vinh Nghệ An

Không còn việc bày hàng hóa trong các tủ kính, tủ nhôm cố định vừa khó sắp xếp hàng hóa mà còn rất dễ ẩm mốc vì không thông thoáng nay đã được thay bằng các bộ kệ siêu thị chuyên dùng để bày hàng tạp hóa rất tiện dụng lại sạch sẽ cho thấy một sự tiến bộ trong cách tư duy của người dân, từ cả các cửa hàng nhỏ lẻ.

Tại sao bạn nên chọn giá kệ siêu thị tại Thăng Long

- Chất lượng giá kệ tốt

- Độ bền cao, được bảo hành 5 năm

- Mẫu mã đa dạng, hiện đại thể hiện tính chuyên nghiệp. Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu của khách hàng.

- Phục vụ chu đáo, tận tình. Tư vấn và lắp đặt miễn phí

Mọi thông tin quý khách hàng xin vui lòng liên hệ với chúng tôi siêu thị giá kệ Thăng Long chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ 

Công ty giá kệ kho hàng Thăng Long

Hotline: 0919.467.868 / 0964.196.611 p. Cường
Website: sieuthigiake.com
Địa chỉ kho: Số 18 Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy, Hà Nội




SHARE

Kệ thăng long

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image

0 nhận xét:

Đăng nhận xét